Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐKVĐ Atletico Madrid hòa may mắn Villarreal

Thứ Hai 10/01/2022 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm nhấn trong trận cầu Villarreal vs Atletico Madrid chính là siêu phẩm được ghi ở vòng tròn giữa sân của Correa. Tuy nhiên sau 90 phút, Atletico cũng không thể giữ nổi 3 điểm.

Kết quả chung cuộc Villarreal vs Atletico Madrid (2-2)

Ghi bàn: Torres (29'), Moreno (58') - Correa (10'), Kondogbia (67')

Đại chiến Villarreal vs Atletico ở vòng 20 La Liga có thể sánh ngang với màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục giữa Roma và Juventus ở Serie A trong cùng thời điểm. Với ưu thế sân nhà, Villarreal chủ động dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Villarreal VS Atletico Madrid
 
Tuy nhiên, Atletico mới là đội mở tỷ số từ một pha xử lý không tưởng của Correa. Ngay phút thứ 10, cướp được bóng sau đường chuyền ẩu của Parejo ở vòng tròn giữa sân, Correa không nghĩ nhiều mà vung chân sút ngay găm quả bóng vào góc cao khung thành trong sự bất lực của thủ môn Rulli.

Bàn thắng ở khoảng cách lên tới 50m này chắc chắn là pha lập công đẹp nhất vòng, thậm chí có thể đẹp nhất mùa giải La Liga 2021/22. Tuy nhiên, Atletico lại không thể tận dụng lợi thế đó để giành 3 điểm mà nguyên nhân nằm ở khả năng phòng ngự kém cỏi

Hàng thủ Atletico thực sự trình diễn phong độ thảm họa trước Villarreal. Cặp trung vệ Felipe cùng Hermoso lần lượt được WhoScored chấm 6,3 và 6,2 điểm. Cả hai trực tiếp mắc lỗi trong hai bàn thua Atletico phải nhận. Trong tình huống Torres ghi bàn gỡ, 4 cầu thủ Atletico bị hút vào pha di chuyển của Gerard Moreno. Do không bị ai kèm, trung vệ của Villarreal - Torres - dễ dàng dứt điểm cận thành sau khi Jan Oblak để bóng bật ra.
Atletico
Đội hình thi đấu của hai đội Villarreal vs Atletico

Đến bàn thua thứ hai, cặp trung vệ Felipe và Hermoso mắc lỗi kèm người sơ đẳng, tạo cơ hội cho Moreno thoát xuống đối mặt Oblak. Phần lỗi lớn trong tình huống đó là của Felipe. Hermoso phản ứng dữ dội vì đồng đội theo người hời hợt.

Tiền vệ Kondogbia  giúp đội khách níu kéo hy vọng lật ngược thế cờ sau pha sút bóng thành bàn từ bên ngoài vòng cấm ở phút 67.

Nhưng cũng chính Kondogbia nhận thẻ vàng thứ 2 trong những phút bù giờ và không thể giúp Atletico giành được nhiều hơn 1 điểm. Sau 20 trận, Atletico có 33 điểm và giậm chân ở vị trí thứ tư. Thầy trò HLV Diego Simeone đang kém đội đầu bảng Real Madrid 16 điểm và chơi ít hơn một trận. Trong 5 trận gần nhất, Atletico chỉ thắng một, hòa một và thua ba.
Atletico
Kondogbia giúp Atletico thoát khỏi thất bại xấu hổ.

Marca nhận định Atletico không xứng đáng để thắng ở trận này. Villarreal là đội cầm bóng nhiều hơn (gần 60%) và dứt điểm gần gấp 2 lần đối thủ. Tất cả chỉ số khác, từ chuyền bóng, số lần qua người của Villarreal cũng tỏ ra áp đảo.

Ngay cả khi HLV Simeone đưa Koke và Joao Felix vào sân, thế trận của Atletico cũng không cải thiện. Trừ Correa và Marcos Llorente, cả đội hình Atletico đều thể hiện màn trình diễn thất vọng.
 

Đội hình thi đấu Villarreal vs Atletico Madrid


Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Pau Torres, Estupiñán; Capoue, Parejo; Moi Gómez, Trigueros, Alberto Moreno; Gerard Moreno.

Atletico: Oblak; Llorente, Felipe, Hermoso, Lodi; Carrasco, De Paul, Kondogbia, Lemar; Correa, Cunha.

Kết quả  - BXH La Liga 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X