Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng trên sân nhà, Real Madrid vẫn dẫn đầu La Liga 2021/22

Thứ Năm 28/10/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Real Madrid vs Osasuna đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Dù chỉ có được 1 điểm nhưng Kền kền trắng vẫn có thể giành lấy ngôi đầu trên BXH La Liga nhờ hơn các đối thủ xếp sau về hiệu số.
Đối diện lịch thi đấu dày đặc, Real Madrid bước vào màn đọ sức với Osasuna cùng nhiều toan tính. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti không đẩy tốc độ trận đấu lên quá cao nhưng vẫn đảm bảo ý đồ chiến thuật. "Los Blancos" cầm bóng chắc chắn ở giữa sân, chờ cơ hội để thực hiện những pha đột phá từ hai biên.

Sự cơ động của bộ ba tiền vệ Casemiro, Toni Kroos và Eduardo Camavinga giúp Real làm chủ hoàn toàn khu vực giữa sân và có tỷ lệ cầm bóng lên đến 74% trong hiệp một.
Real Madrid vs Osasuna
 
Trên hàng công, Vinicius Junior hoàn thành tốt nhiệm vụ quấy phá nhưng không thể đưa bóng đến vị trí của Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp luôn bị ít nhất 2 hậu vệ áo đỏ đeo bám ngay cả trong những pha di chuyển không bóng. 9 cú sút được Real thực hiện trong hiệp một nhưng đều không phải những cơ hội đáng chú ý.

Sau quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp, HLV Ancelotti mới chỉ đạo học trò đẩy nhanh tốc độ tấn công. Khi chủ nhà chưa kịp thực hiện ý đồ, họ đã sớm nhận lời cảnh tỉnh từ Osasuna. Phút 50, đội khách phản công nhanh bên cánh trái. Ở vị trí không bị kèm, Jon Moncayola lại sút bóng trúng cột.

Sau khi thoát thua, "Los Blancos" nhanh chóng xốc lại đội hình để gây áp lực lên phần sân đối diện. Trong ngày hàng thủ đối phương chơi quá tập trung, Benzema không có nhiều khoảng trống để dứt điểm. Trước sự bế tắc của hàng công, HLV Carlo Ancelotti đã lần lượt tung Rodrygo, Eden Hazard, Marcelo và Lucas Vasquez vào sân và gia tăng sức ép đến nghẹt thở với đội khách.
Real Madrid
"Cánh chim đầu đàn" Benzema đã tịt ngòi trận thứ 2 liên tiếp

Phút 81, Casemiro tung ra cú sút xa từ giữa sân trong khi thủ môn Sergio Herrera của Osasuna dâng lên hơi cao nhưng không thành công. Chỉ vài phút sau, Benzema đánh đầu hụt đáng tiếc sau cú tạt bóng của Marcelo. Trận đấu khép lại bằng pha bấm bóng đi chệch khung thành Osasuna trong gang tấc của Marcelo.

Đội bóng Hoàng gia TBN vẫn dẫn đầu La Liga với 21 điểm nhưng chỉ hơn đội xếp sau Sevilla nhờ hiệu số tốt hơn. Cuộc đua vô địch La Liga mùa này diễn ra hấp dẫn khi 4 CLB dẫn đầu (Real, Sevilla, Betis, Sociedad) bằng điểm. Nếu Atletico Madrid hạ Levante vào ngày mai, họ cũng sẽ có 21 điểm.


Đội hình thi đấu Real Madrid vs Osasuna


Real Madrid: Courtois; Carvajal (Vazquez 69'), Militao, Alaba, Mendy (Marcelo 69'); Kroos, Casemiro, Camavinga (Rodrygo 46'); Asensio (Hazard 69'), Benzema, Vinicius

Osasuna: Herrera; Vidal, Unai Garcia, David Garcia, Armada; Martinez (Brasanac 67'), Moncayola (Oier 90'), Torro, Sanchez; Avila (Ruben Garcia 67'), Kike (Barbero 89')
 

Kết quả - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X