Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm của Asensio giúp Real Madrid giải quyết "kẻ cứng đầu" Granada

Thứ Hai 07/02/2022 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Asensio tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu Real Madrid vs Granada với 1 siêu phẩm giúp Kền kền trắng giành chiến thắng 1-0 và đảm bảo ngôi đầu trên BXH La Liga.

Kết quả chung cuộc Real Madrid vs Granada (1-0)

Ghi bàn: Asensio 74'

Real Madrid được chơi trên sân nhà nhưng gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của Granada. Thậm chí, chủ nhà còn suýt bị thủng lưới trước.
Real Madrid vs Granada
 
Phút thứ 5, khoảng trống mở ra trước mắt Antonio Puertas nhưng cú sút của anh lại không thắng được thủ môn Thibaut Courtois. Sau tình huống thoát thua, Real Madrid đẩy cao đội hình để gây sức ép lên phần sân đối thủ.

"Los Blancos" thực hiện nhiều pha leo biên và quả tạt tầm thấp. Trong ngày Karim Benzema vắng mặt, mọi nỗ lực nhồi bóng của chủ nhà đều không phát huy hiệu quả.

Cơ hội đáng kể nhất của Real Madrid trong hiệp một lại xuất phát từ sai lầm của hàng thủ Granada. Phút 31, hậu vệ Neva suýt "đốt đền" sau đường căng ngang khó chịu của Dani Carvajal.

Real Madrid mải mê tấn công và lại để lộ khoảng trống ở hàng thủ. Phút 36, Courtois lại phải đối mặt với tiền đạo đội khách. Cũng như Puertas, Luis Suarez không thể tận dụng cơ hội tốt để mở tỷ số.

Bước sang hiệp 2, Real tiếp tục nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi. Ngay cả các hậu vệ như Marcelo hay Militao cũng dâng lên rất cao để uy hiếp khung thành của Granada.
Real Madrid
Asensio (số 11) ghi bàn duy nhất giúp Real giành chiến thắng và gia tăng cách biệt với Sevilla

Trước tình thế bế tắc, HLV Carlo Ancelotti đã tung tất cả những quân bài mình có trong tay như Federico Valverde, Luka Jovic hay Eden Hazard vào sân. Tuy nhiên, mọi chuyện gần như vẫn không có nhiều thay đổi.

Tưởng như Real sẽ phải chia điểm với đối thủ thì Asensio đã tỏa sáng đúng lúc. Phút 74, Militao cướp bóng ngay trước vòng cấm tạo điều kiện cho Asensio thực hiện cú sút xa hiểm hóc khiến thủ môn Maximiano chỉ biết nhìn bóng đi vào lưới.

Những phút sau đó, Real vẫn tiếp tục dồn ép đối thủ với hy vọng có thêm bàn thắng để đảm bảo chiến thắng. Tuy nhiên, thủ thành Maximiano đã thi đấu quá hay để giúp Granada không thua thêm.

Trận đấu trên sân Bernabeu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục dẫn đầu BXH và nới rộng khoảng cách với Sevilla lên thành 6 điểm.
 

Đội hình thi đấu Real Madrid vs Granada

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Alaba, Marcelo (Nacho  84'), Camavinga (Valverde 46'), Modric (Ceballos 87'), Kroos, Asensio, Isco (Jovic 65'), Rodrygo (Hazard 65')

Granada: Maximiano, Quini, Sanchez, Torrente, Neva, Milla (Rochina 81'), Gonalons, Puertas (Raba 71'), Uzuni (Arezo 80'), Collado (Petrovic 71'), Suarez (Molina 63')

Kết quả - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X