Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema: "Thật đau đớn khi phải rời Real Madrid"

Thứ Ba 06/06/2023 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ chia tay Real Madrid, Benzema không kìm được sự xúc động và gửi lời cảm ơn tới đồng đội và CLB trong thời gian qua.

Benzema cảm ơn Real Madrid

Mùa giải 2022/2023 cũng là mùa giải cuối cùng của Karim Benzema trong màu áo Real Madrid. Trong ngày 6/6, đội bóng này đã tổ chức lễ chia tay tiền đạo người Pháp. Trang chủ đội bóng này cũng đã đăng tải đoạn video nhằm tri ân những đóng góp của Benzema trong thời gian qua.

Tiền đạo sinh năm 1987 không giấu được sự xúc động khi nói lời chia tay Los Blancos. Cầu thủ này chia sẻ: "Thật đau đớn khi phải nói lời chia tay Real Madrid. Chuyện này chẳng dễ dàng gì, tôi thật lòng muốn giải nghệ ở đây, nhưng đôi khi có nhiều thứ diễn ra không như kỳ vọng.

Tôi sẽ luôn dõi theo những trận đấu tới đây của Real, tôi sẽ luôn cổ vũ Real, đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Real Madrid vẫn sẽ luôn là gia đình của tôi."

Karim Benzema Thật đau đớn khi phải rời Real Madrid 1
Benzema chia tay Real Madrid

Rất nhiều huyền thoại của Real được mời đến dự lễ chia tay Benzema. Chủ tịch Perez cũng gửi lời tri ân tới tiền đạo người Pháp. Ông nói: "Karim yêu dấu, 14 năm khoác áo Real Madrid, cậu đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời. Giờ cậu đã có vị trí trong hàng ngũ huyền thoại của đội bóng."

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Benzema sẽ gắn bó với Al Ittihad theo bản hợp đồng tới năm 2025. Hai bên đã đạt các thỏa thuận, bản hợp đồng cũng đã được ký kết và chỉ còn chờ công bố.

Tại đội bóng mới, Benzema có thể hưởng mức lương lên tới 200 triệu Euro/năm. Mức lương này không thua gì đãi ngộ mà Ronaldo được nhận tại Al Nassr.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X