Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham phá kỷ lục của Ronaldo tại Real Madrid

Thứ Hai 27/11/2023 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng trong trận gặp Cadiz mới đây, Jude Bellingham đã ghi được 14 bàn thắng cho Real Madrid sau 15 trận đầu tiên, phá kỷ lục cũ của Ronaldo.

Jude Bellingham vượt qua Ronaldo

Real Madrid dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước Cadiz nhờ công của Jude Bellingham và Rodrygo. Bàn thắng ở trận đấu với Cadiz nâng tổng số bàn thắng của Bellingham cho Los Blancos lên con số 14 và mùa giải mới chỉ trôi qua nửa chặng đường.

Bellingham cho thấy khả năng hòa nhập quá nhanh của mình. Sau 15 trận đấu đầu tiên cùng đội bóng mới, tiền vệ người Anh đã ghi được 14 bàn. Với thông số trên, Bellingham chính thức vượt qua thành tích của Ronaldo.

Jude Bellingham phá kỷ lục của Ronaldo tại Real Madrid 1
Jude Bellingham ghi bàn thắng thứ 14 cho Real Madrid mùa này

Sau 15 trận đấu đầu tiên của Ronaldo cho Real Madrid, tiền đạo này ghi được 13 bàn. Bellingham đã vượt qua thành tích của tiền đạo người Bồ và đáng nói hơn, Bellingham chỉ đá tiền vệ.

Cầu thủ người Anh cũng vừa trở lại sau chấn thương vai. Bellingham cũng vắng mặt trong đợt hội quân tháng 11 cùng ĐT Anh. Ngay sau khi trở lại, Bellingham tiếp tục ghi bàn, giúp Real có chiến thắng quan trọng.

14 bàn cũng là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của Bellingham tính tới lúc này. Cả mùa giải trước, Bellingham ghi được 14 bàn nhưng mùa giải năm nay chưa trôi quá nửa, tiền vệ sinh năm 2003 đã cân bằng thành tích của cả mùa trước.

Sau trận, HLV Carlo Ancelotti nhận xét về Bellingham: "Cậu ấy thấy tốt, đủ sức ra sân trận này. Bellingham có màn trình diễn tốt như những cầu thủ khác trong đội."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X