Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham nhắc tới Ronaldo trước thềm Siêu kinh điển

Thứ Sáu 27/10/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về khoảnh khắc đáng nhớ nhất lịch sử những trận Siêu kinh điển, Jude Bellingham nhắc tới màn ăn mừng "calma" của Ronaldo.

Jude Bellingham lên tiếng về Ronaldo

Gia nhập Real Madrid từ Dortmund hè năm nay, Jude Bellingham ngay lập tức trở thành trụ cột không thể thay thế ở đội bóng áo trắng. Tiền vệ người Anh đã ghi tới 11 bàn sau 12 trận đá cho Real tính tới lúc này.

Tại Los Blancos, sau mỗi lần ghi bàn, Jude Bellingham đều chạy về phía khán đài và giang rộng hai cánh tay lên trời. Màn ăn mừng này của Bellingham đang dần trở thành biểu tượng mới tại Real Madrid và CĐV đội nhà tỏ ra hết sức thích thú.

Jude Bellingham nhắc tới Ronaldo trước thềm Siêu kinh điển 1
Bellingham đang tỏa sáng ở Real Madrid

Mới đây, Jude Bellingham cũng đã có chia sẻ về màn ăn mừng mà bản thân ấn tượng. Khi được hỏi về khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lịch sử những trận Siêu kinh điển, tiền vệ sinh năm 2003 đã chọn màn ăn mừng "calma" của Ronaldo.

Cụ thể, Bellingham nói: "Tôi rất nhớ màn ăn mừng calma của Ronaldo sau những lần anh ấy ghi bàn tại sân Camp Nou. Hình ảnh đó đã ăn sâu vào trong ký ức của tôi và đó là màn ăn mừng mang tính biểu tượng của trận đấu."

Ronaldo lần đầu ăn mừng theo kiểu "calma" trong trận đấu trên sân Camp Nou ngày 21/4/2012. Trận đấu đó kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía đội khách và chính Ronaldo là người ghi bàn ấn định tỉ số.

Về phía Ronaldo, tiền đạo người Bồ cũng tỏ ra ấn tượng không kém với màn trình diễn của Bellingham. Sau bàn thắng vào lưới Al Duhail mới đây, Ronaldo cũng ăn mừng bàn thắng gần giống với cách Bellingham ăn mừng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X