Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba muốn Barca gia hạn hợp đồng với Dembele

Thứ Sáu 25/03/2022 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Dembele thời gian qua, Alba muốn Barca nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cầu thủ mang áo số 7.

Jordi Alba muốn Dembele sớm được gia hạn hợp đồng

Câu chuyện hợp đồng giữa Dembele và Barcelona từng thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ hồi đầu năm 2022. Đội bóng xứ Catalan không hài lòng với thái độ của cầu thủ người Pháp cũng như người đại diện và sẵn sàng dùng "thiết quân luật" để trừng phạt thái độ thiếu hợp tác của cựu sao Dortmund.

Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp lại có màn trình diễn hết sức ấn tượng trong thời gian qua, góp công lớn vào phong độ ấn tượng của thầy trò Xavi ở La Liga cũng như Europa League. BLĐ Barca chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về việc hợp đồng giữa đội bóng với Dembele nhưng người hâm mộ Blaugrana chắc hẳn muốn Dembele tiếp tục ở lại Camp Nou hè này và Jordi Alba cũng vậy.

"Tôi nghĩ BLĐ nên tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với Dembele, cậu ấy có tiềm năng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình trong tương lai. Cậu ấy luôn có động lực để cố gắng, tôi không biết liệu Dembele có ở lại hay không nhưng tôi mong là cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với chúng tôi", Alba chia sẻ với El Larguero.

Jordi Alba Dembele
Jordi Alba muốn Dembele tiếp tục gắn bó với Barca

Ngoài ra, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng chia sẻ về những mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona, như Haaland hay mới nhất là Mbappe. Cầu thủ 34 tuổi nhận xét rằng bóng đá ở Tây Ban Nha khác rất nhiều so với bóng đá Pháp hay Đức và bất cứ cầu thủ nào đến Barca đều phải làm quen với lối đá tại đội bóng cũng như giải đấu.

"Mbappe sở hữu năng lực điên rồ, cậu ấy đã thể hiện điều đó trong trận đấu với Real Madrid tại Champions League. Haaland cũng vậy, cũng còn trẻ và là cỗ máy săn bàn thượng hạng.

Nhưng chơi bóng tại PSG và Dortmund khác rất nhiều so với thi đấu tại Barcelona. Nếu một trong hai trở thành cầu thủ của Barcelona trong thời gian tới, họ đều sẽ phải thích nghi với hệ thống mới, sơ đồ mới để có thể phát huy hết điểm mạnh của mình."

Jordi Alba vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng với Barca mùa giải năm nay bất chấp tuổi tác. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã ghi 1 bàn và có 7 kiến tạo sau 21 lần ra sân tại La Liga từ đầu mùa, phong độ không thua kém bất cứ cầu thủ nào trong đội hình Barca hiện tại.

Sao mai <span style='color:red'>Barca</span> hé lộ từng bị Real Madrid từ chốiSao mai Barca hé lộ từng bị Real Madrid từ chối
Pedri, một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Barca tiết lộ mình từng thử sức tại lò đào tạo trẻ của Real Madrid nhưng bị từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X