Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix lý giải màn ăn mừng ra dấu im lặng hướng về HLV Simeone

Thứ Tư 17/03/2021 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng đáp trả tin đồn cho rằng anh và HLV Diego Simeone đang có mối quan hệ không tốt.
Còn nhớ ở trận đấu giữa Atletico và Villarreal ngày 28/2 vừa qua, Joao Felix đã ghi bàn và thực hiện màn ăn mừng tương đối khó hiểu khi ra dấu im lặng hướng về băng ghế chỉ đạo của đội nhà. Truyền thông Tây Ban Nha sau đó đồn đại rằng anh muốn gửi một thông điệp nào đó mang hàm ý tiêu cực dành cho người thầy Diego Simeone.

Joao Felix lý giải màn ăn mừng ra dấu im lặng hướng về Simeone hình ảnh

Joao Felix phủ nhận mâu thuẫn với HLV Simeone


Tránh sự việc bị đẩy đi quá xa, Felix mới lên tiếng khẳng định đó chỉ là một trò đùa với đồng đội mà thôi: “Sau trận đấu, tôi đã nói trên Instagram rằng tôi chỉ muốn trả đũa lại anh bạn Renan Lodi chứ chẳng có ý gì to tát. Cậu ta đã khiêu khích tôi trước trận đấu rằng tôi sẽ tịt ngòi. Và khi có được bàn thắng, tôi đã làm cử chỉ đó để chọc tức cậu ấy. Truyền thông toàn đưa ra những thông tin vô căn cứ”.

Nói thêm về mối quan hệ với HLV Simeone, Felix cho hay: "Mối quan hệ giữa tôi và HLV trưởng vẫn rất tốt. Ông ấy luôn cố gắng giúp đỡ tôi và chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau. Tôi rất hạnh phúc ở đây. Gia đình của tôi ổn, tôi cũng ổn và vui vẻ ở CLB. Cũng giống như mọi cầu thủ khác, có những thời điểm mà mọi thứ không tốt lắm. Nhưng đó đều là những chuyện có thể vượt qua được”.

Felix đã ghi được 10 bàn và đóng góp 5 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên, thời lượng ra sân của Felix không quá nhiều vì anh dính những chấn thương nhẹ và cả nhiễm Covid-19. Phong độ của Felix cũng không còn tốt trong thời gian gần đây. Anh chỉ ghi thêm được 3 bàn kể từ sau khi lập cú đúp vào lưới Cadiz đầu tháng 11 năm ngoái.

Nhận định Chelsea vs Atletico Madrid (3h00 ngày 18/3): Lực bất tòng tâmNhận định Chelsea vs Atletico Madrid (3h00 ngày 18/3): Lực bất tòng tâm
Gặp bất lợi không nhỏ với thất bại trong trận lượt đi ngay trên sân nhà, thầy trò Simeone sẽ phải cực kỳ nỗ lực nếu muốn giành vé đi tiếp. Dưới đây là nhận...
Tuchel nhắn CĐV Chelsea: Hãy bỏ qua các tin đồn về Werner đi!Tuchel nhắn CĐV Chelsea: Hãy bỏ qua các tin đồn về Werner đi!
Trước trận lượt về với Atletico Madrid, HLV Tuchel hoàn toàn phủ nhận thông tin Chelsea sẽ tống khứ Werner trong mùa hè tới.
Simeone tuyên chiến: Atletico đã có sẵn 2 phương án để đánh bại ChelseaSimeone tuyên chiến: Atletico đã có sẵn 2 phương án để đánh bại Chelsea
HLV Simeone tuyên bố đã cùng Atletico có sẵn kế hoạch đánh bại Chelsea trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X