Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix hết cơ hội thi đấu cho Atletico Madrid mùa tới

Thứ Ba 11/07/2023 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để Joao Felix trở lại đội hình Atletico Madrid mùa tới là rất nhỏ khi cầu thủ này phải tập cùng đội trẻ ở buổi tập gần nhất.

Joao Felix đối diện tương lai bất định tại Atletico Madrid sau khi trở về từ Chelsea. Tiền đạo người Bồ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone và không có nhiều cơ hội chen chân vào đội hình của Atletico Madrid mùa giải tới.

Ở buổi tập mới nhất, tiền đạo 24 tuổi không được tập cùng đội 1. Theo đó, Felix cùng hậu vệ Renan Lodi đã phải tập cùng đội trẻ. Đây là dấu hiệu cho thấy Felix gần như chắc chắn sẽ rời Atletico ở phiên chợ hè năm nay.

Joao Felix hết cơ hội thi đấu cho Atletico Madrid mùa tới 1
Joao Felix coi như hết cơ hội ở Atletico Madrid

Sau khi bị đẩy xuống tập cùng với đội trẻ, Felix đã tỏ thái độ không hài lòng. Trang Twitter chính thức của Marca đăng tải đoạn video Felix trò chuyện cùng giám đốc thể thao của Atletico, ông Andrea Berta.

Felix thể hiện ngôn ngữ cơ thể không hề thoải mái khi trò chuyện cùng Andrea Berta. Tiền đạo này bộc lộ nét mặt đầy khó chịu, liên tục phàn nàn và rời sân tập trong sự thất vọng. Trước đó, Felix vẫn được tập cùng đội một, nhưng tiền đạo này cũng tập luyện đầy miễn cưỡng và tỏ rõ thái độ phản đối HLV Simeone.

Trước đó, Atletico Madrid đã tước áo số 7 của Felix. Antoine Griezmann sẽ khoác áo số 7 quen thuộc ở mùa giải tới. Số áo của Felix vẫn chưa được xác nhận nhưng khả năng cao cầu thủ này sẽ không còn hy vọng khoác áo Atletico mùa tới.

Hiện Felix vẫn đang mắc kẹt tại Atletico. PSG nằm trong số những đội bóng quan tâm tới tiền đạo người Bồ, nhưng PSG đánh giá cao Bernardo Silva hơn cầu thủ sinh năm 1999.

Video Joao Felix khó chịu với GĐTT của Atletico Madrid

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X