Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico dương tính Covid-19, có khả năng lỡ đại chiến Chelsea

Thứ Tư 03/02/2021 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Joao Felix đã dương tính với Covid-19 và có thể phải vắng mặt ở trận đấu với Chelsea tại Champions League.
Felix sẽ phải dành 10 ngày tiếp theo để tự cách ly sau khi nhiễm Covid-19. Atletico đã xác nhận thông tin này vào sáng thứ Tư.

Cầu thủ người Bồ đang có tình trạng sức khỏe tốt khi anh chơi được 60 phút trong trận đấu với Cadiz hôm Chủ nhật. Nhưng Felix đã được xác định nhiễm Covid-19 sau vòng kiểm tra y tế mới nhất.

Joao Felix dương tính Covid-19, có khả năng lỡ đại chiến Chelsea hình ảnh

Sao Atletico dương tính Covid-19, có khả năng lỡ đại chiến Chelsea


Felix đã mắc virus chỉ 4 ngày sau khi 2 người đồng đội là Yannick Carrasco và Mario Hermoso được xác định nhiễm Covid-19. Điều đó khiến HLV Simeone bất ngờ gặp phải khó khăn trong khâu lựa chọn nhân sự.

Atletico chắc chắn sẽ mất Felix ở những trận đấu sắp tới tại La Liga gặp Celta Vigo và Granada. Cầu thủ này có thể trở lại trong chuyến làm khách tới sân Levante vào ngày 16/2 tới.

Felix sẽ được cho phép chơi trận đấu đó nếu như xét nghiệm âm tính với virus. Nếu không may gặp vấn đề nghiêm trọng hơn, Felix có thể không đủ thể lực để ra sân ngay sau đó.

Đội đầu bảng La Liga hiện tại sẽ có trận đấu với Chelsea tại Wanda Metropolitano vào ngày 20/2 tới trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Simeone sẽ kỳ vọng Felix có thể trở lại kịp thời. Cầu thủ này đã tỏa sáng rực rỡ ở vòng bảng khi ghi 3 bàn trong 6 lần ra sân, trong đó có cú đúp ấn tượng vào lưới Red Bull Salzburg.

Atletico cán đích ở vị trí nhì bảng A sau Bayern Munich. Họ được kỳ vọng sẽ tìm kiếm được một kết quả tích cực trước Chelsea tại Madrid và được đánh giá nhỉnh hơn đại diện nước Anh vào lúc này.

Koeman thở dài khi Barca dâng “sát thủ” Suarez cho AtleticoKoeman thở dài khi Barca dâng “sát thủ” Suarez cho Atletico
Ronald Koeman thừa nhận việc Luis Suarez gia nhập Juventus thay vì Atletico Madrid đúng ra sẽ tốt hơn cho Barcelona. Dù vậy, HLV người Hà Lan cũng hiểu rằng...
Atletico Madrid: Khi Suarez gọi giấc mơ vềAtletico Madrid: Khi Suarez gọi giấc mơ về
Lionel Messi đã ghi bàn thắng thứ 650 cho Barca bằng một siêu phẩm sút phạt vào lưới Bilbao, qua đó giúp đội bóng xứ Catalonia kéo dài mạch thắng liên tiếp tại...
Atletico Madrid sắp mất thêm tiền vụ Luis SuarezAtletico Madrid sắp mất thêm tiền vụ Luis Suarez
Tiền đạo Luis Suarez sắp được tăng lương ở Atletico Madrid, ngôi sao sinh năm 1986 đang đạt phong độ cực cao.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X