Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Joan Laporta thừa nhận Barca vẫn còn nợ lương Messi

Thứ Ba 04/07/2023 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã rời Barca được hai năm nhưng Messi vẫn bị đội bóng cũ nợ lương và dự kiến phải tới năm 2025 số nợ này mới được thanh toán hết.

Năm 2021, Messi rời Barca để gia nhập PSG. Tình hình tài chính ảm đạm của Barca thời điểm đó là một phần nguyên do đẩy Messi rời đội bóng xứ Catalan. Tuy vậy, sau hai năm rời Barca, Messi vẫn còn bị đội bóng cũ nợ lương.

Chủ tịch Barca, Joan Laporta xác nhận thông tin trên. Ông cho biết Blaugrana vẫn còn những khoản tiền phải trả cho Messi tới năm 2025. 

Joan Laporta thừa nhận Barca vẫn còn nợ lương Messi 1
Barca vẫn còn nợ lương Messi

Trả lời La Vanguardia, Laporta nói: "Barca vẫn còn nợ lương Messi. Số nợ này liên quan tới những điều khoản trong bản hợp đồng mà ban lãnh đạo tiền nhiệm của Barca đã thỏa thuận với Messi. Chúng tôi sẽ trả chậm số lương còn nợ Messi cho tới năm 2025.

Hiện tại, số tiền nợ trả chậm cho Messi sẽ được tính vào hóa đơn tiền lương của chúng tôi, nhưng điều đó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác. Với các quy định mới của La Liga, khoản phí trên sẽ không gây ảnh hưởng tới quỹ lương của Barca theo quy định từ luật công bằng tài chính (FFP).

Chúng tôi cũng đã trao đổi với BTC La Liga về việc tận dụng một phần nguồn lực của mình để có thể tái ký Messi. Một phần trong kế hoạch này được đánh giá là khả thi. Tuy vậy, Leo muốn một môi trường ít áp lực hơn và tôi hiểu điều này."

Những khó khăn về tài chính khiến Barca gặp khó trong việc đăng ký cầu thủ. Tuy vậy, ông Laporta cho biết đội bóng xứ Catalan sẽ không bán cầu thủ "vô tội vạ" hè này và sẽ tìm cách tháo gỡ vấn đề.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X