Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân chủ tịch Joan Laporta lạc quan về khả năng Messi ở lại Barca

Thứ Hai 08/03/2021 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trúng cử chức chủ tịch Barca, Joan Laporta đã nhanh chóng chia sẻ về lời hứa trong chiến dịch tranh cử của mình – đó là thuyết phục Lionel Messi ở lại Camp Nou.
Joan Laporta khẳng định khoảnh khắc Messi bỏ phiếu cho thấy cầu thủ này vẫn còn rất nhiều tình yêu dành cho Barca. Mối quan hệ giữa Laporta với Messi đã được duy trì rất lâu, từ khi Laporta còn là chủ tịch đội bóng từ năm 2003 đến 2010. Và Laporta vẫn luôn khẳng định ông là người hoàn hảo cho chức chủ tịch của Barca nhờ mối quan hệ tốt với Messi.

Tân chủ tịch Joan Laporta lạc quan về khả năng Messi ở lại Barca hình ảnh

Tân chủ tịch Joan Laporta lạc quan về khả năng Messi ở lại Barca


“Lionel Messi tới bỏ phiếu hôm nay và hình ảnh đó nói lên nhiều điều. 20 năm trước, cậu ấy ra mắt với đội trẻ Barca. Nhìn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến bỏ phiếu hôm nay là mọt dấu hiệu rõ ràng về những gì chúng ta đang nói. Đó là Leo yêu Barca.

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới yêu Barca và tôi hy vọng đó là một dấu hiệu cho thấy cậu ấy sẽ ở lại Barca. Đó là điều mà tất cả chúng ta đều muốn”.


Hợp đồng của Messi sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Điều đó khiến cho Joan Laporta không có nhiều thời gian để thuyết phục cầu thủ người Argentina. Với tình hình tài chính hiện tại của CLB, thật khó để trao cho Messi một bản hợp đồng mới với mức lương tương tự. Được biết, hợp đồng cũ của Messi có giá trị khoảng 555 triệu euro.

Nếu như Messi không xuống nước, khả năng anh phải chia tay Barca là rất lớn. Ngoài ra, khả năng Barca thất bại ở La Liga và Champions League là khá cao nên Los Blaugrana càng khó giữ chân ngôi sao số một của đội bóng.

Lộ bảng lương của Barca: Bất ngờ với Ansu Fati và De JongLộ bảng lương của Barca: Bất ngờ với Ansu Fati và De Jong
Mới đây, The Sun đã cung cấp chi tiết bảng lương của các thành viên đội 1 Barca. Không bất ngờ khi tiền đạo Lionel Messi xếp ở vị trí đầu tiên.
Pogba mới nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho Barca?Pogba mới nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho Barca?
Ilaix Moriba khẳng định anh sẽ không bao giờ quên bàn thắng đầu tiên cho Barcelona và sẽ đem ký ức này xuống mồ sau khi ghi bàn ở trận đấu với Osasuna đêm qua.
Không ghi bàn, Messi vẫn xuất sắc nhất trước OsasunaKhông ghi bàn, Messi vẫn xuất sắc nhất trước Osasuna
Tiền đạo Lionel Messi đã chơi thăng hoa trong ngày Barca đánh bại Osasuna 2-0, qua đó tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống còn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X