Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ khẳng định Mbappe muốn đến Real Madrid

Thứ Năm 04/02/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Jese khẳng định Mbappe thần tượng Cristiano Ronaldo và sẵn sàng nắm lấy cơ hội chuyển đến Real Madrid nếu nó xuất hiện.
Tương lai của Mbappe đã bị đặt dấu hỏi trong vài tháng gần đây khi mà những buổi đàm phán hợp đồng của cầu thủ này với PSG không có mấy tiến triển. Hợp đồng của Mbappe sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2011/22. Do vậy, nếu không thể thuyết phục Mbappe gia hạn, PSG có nguy cơ mất trắng cầu thủ này sau đây 18 tháng.

Đồng đội cũ khẳng định Mbappe muốn đến Real Madrid hình ảnh

Jese khẳng định Mbappe muốn đến Real Madrid


Real Madrid là điểm đến tiềm năng nhất dành cho Mbappe. Và Jese, cựu cầu thủ của Real Madrid và PSG, khẳng định Mbappe luôn sẵn sàng chuyển đến Bernabeu nếu có cơ hội.

“Mbappe rất thoải mái với ý tưởng đến Real Madrid. Thần tượng của cậu ấy luôn là Cristiano Ronaldo. Cậu ấy yêu Madrid và tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi ở đó trong tương lai”.

Jese đã chuyển đến Las Palmas sau những khoảng thời gian khó khăn ở Real Madrid và PSG. Hồi tháng 12, PSG đã xé hợp đồng của Jese vì lùm xùm của cầu thủ này ngoài sân cỏ. Và ngôi sao 27 tuổi hy vọng anh có thể khôi phục sự nghiệp ở đội bóng quê hương của mình.

“Tôi muốn nghĩ về bóng đá vào lúc này. Tôi phải bỏ quá khứ lại phía sau và tập trung vào bóng đá. Tôi luôn cống hiến hết sức mình nhưng sau cùng thì mọi thứ không iheuej quả.

Nhiều người cho rằng tôi đã hết thời. Điều đó càng làm tăng động lực để tôi tập luyện và chơi tốt. Tôi có những lời đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ, Mexico, Ả Rập Saudi… Nhưng tôi ở đây vì tôi được ở gần những người yêu thương và nhận được sự ủng hộ từ CLB”.


Hazard lại gặp chấn thương ở Real MadridHazard lại gặp chấn thương ở Real Madrid
Eden Hazard đã gặp phải chấn thương mới và có thể bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này gặp Atalanta.
NÓNG: Chủ tịch Real Madrid bị nhiễm Covid-19NÓNG: Chủ tịch Real Madrid bị nhiễm Covid-19
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã chính thức xác nhận việc chủ tịch của họ là ông Florentino Pérez đã nhiễm Covid-19.
Ramos lỡ tay like dạo dòng stt thông báo rời Real MadridRamos lỡ tay like dạo dòng stt thông báo rời Real Madrid
Trong bối cảnh tin đồn chuyển nhượng bủa vây, trung vệ Sergio Ramos lại có động thái khiến người hâm mộ Real Madrid càng thêm lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X