Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jan Oblak sẵn sàng chia tay Atletico và chuyển đến Premier League

Thứ Ba 15/03/2022 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jan Oblak khẳng định anh sẵn sàng chia tay Atletico Madrid và cập bến Premier League vào mùa hè này.

Jan Oblak sẵn sàng chia tay Atletico

Jan Oblak đã bước vào 18 tháng hợp đồng cuối cùng với Atletico Madrid. Anh có thể ra đi với giá phải chăng trước thềm mùa giải 2022/23. Tờ Goal cho biết Oblak sẵn sàng gia nhập một CLB Premier League. Tuy nhiên, tuyển thủ Slovenia sẽ chỉ chuyển đến một đội bóng có khả năng cạnh tranh vô địch.

Oblak

Jan Oblak sẵn sàng chia tay Atletico và chuyển đến Premier League


Sau 8 năm gắn bó với Atletico, Oblak hoàn toàn cởi mở với một thử thách mới. Và anh đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với giải đấu hấp dẫn hàng đầu thế giới hiện tại là Premier League.

“Premier League có các đội bóng mạnh, có thể là mạnh nhất. Tôi không biết tương lai mang đến điều gì, nhưng tôi chắc chắn rằng mình có thể chơi tốt ở bất kỳ giải đấu nào.

Tôi đã chơi ở Tây Ban Nha được 7 năm. Hãy cùng chờ xem. Tôi vẫn còn trẻ và tôi vẫn còn vài năm thi đấu đỉnh cao ở phía trước. Điều quan trọng nhất với tôi là hy vọng tôi không gặp nhiều chấn thương”.


Oblak từng nhận được sự quan tâm từ Man United và Chelsea. Nhưng cả 2 đội bóng này đều không tìm kiếm thủ môn mới ở thời điểm hiện tại nhờ những màn trình diễn chắc chắn của De Gea và Edouard Mendy ở mùa giải này.

Liverpool, Arsenal, Man City và Tottenham cũng đều được đảm bảo ở vị trí thủ môn. Hugo Lloris đã ký hợp đồng mới với Spurs trước khi hợp đồng cũ hết hạn vào mùa hè tới.

Do vậy, Newcastle có thể xem là điểm đến thực tế nhất dành cho Jan Oblak vào mùa hè tới. “Chích chòe” gần như chắc chắn trụ hạng sau màn lột xác dưới thời Eddie Howe ở nửa sau mùa giải này. Với những sự đầu tư hướng tới tương lai, cơ hội để Newcastle cạnh tranh danh hiệu là rất lớn.

Ronaldo lên dây cót tinh thần cho MU trước đại chiến AtleticoRonaldo lên dây cót tinh thần cho MU trước đại chiến Atletico
Cristiano Ronaldo đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ MU trước trận chiến quan trọng với Atletico ở Champions League và kêu gọi các CĐV ủng hộ đội bóng.
VIDEO: Ralf Rangnick hi vọng Ronaldo sẽ lại lập thêm hattrickVIDEO: Ralf Rangnick hi vọng Ronaldo sẽ lại lập thêm hattrick
Phát biểu trước thềm trận lượt về vòng knock out giữa Manchester United và Atletico khuôn khổ Champions league năm nay, HLV Ralf Rangnick cho rằng ông không...
Nhận định MU vs Atletico Madrid (3h00 ngày 16/3): Thành bại tại Mr. Champions LeagueNhận định MU vs Atletico Madrid (3h00 ngày 16/3): Thành bại tại Mr. Champions League
Cristiano Ronaldo mới lập cú hat-trick để giúp Man United vượt qua Tottenham và níu kéo chút hy vọng mong manh trong cuộc đua top 4 ở Premier League. Và bây...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X