Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Isco xác nhận chia tay Real Madrid

Thứ Hai 30/05/2022 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Isco đã chính thức thông báo chia tay Real Madrid, khép lại một hành trình kéo dài gần một thập kỷ.

Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, tiền vệ người Tây Ban Nha, Isco đã chính thức thông báo sẽ rời Real khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào ngày 30/6 tới đây.

Isco xác nhận chia tay Real Madrid hình ảnh
Isco vừa nói lời chia tay Real Madrid

Ngôi sao sinh năm 1992 đưa ra lời chia tay ngắn gọn: "Sau 9 năm, tôi đã khép lại hành trình của mình tại Real Madrid - một đội bóng đã giúp tôi có thể hiện thực hóa tất cả những giấc mơ mà tôi từng ấp ủ khi còn là một đứa trẻ. Cảm ơn tất cả các bạn và luôn tiến lên Madrid (Hala Madrid)".

Từng là công thần tại sân Bernabeu nhưng Isco đã nhanh chóng đánh mất phong độ vì chấn thương dai dẳng. Tiền vệ người Tây Ban Nha từ lâu không còn chỗ đứng tại Real dưới thời HLV Zidane và ở mùa giải năm nay, anh cũng không được HLV Ancelotti sử dụng thường xuyên.

Theo thống kê, cựu cầu thủ Malaga chỉ có vỏn vẹn 14 lần ra sân tại La Liga mùa này trong tổng số 17 lần ra sân trên các đấu trường. Anh cũng không được sử dụng tại sân chơi UEFA Champions League, nơi Los Blancos vừa giành được danh hiệu vô địch lần thứ 14 trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X