Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco có bến đỗ mới sau khi rời Real Madrid

Chủ Nhật 07/08/2022 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài chịu cảnh thất nghiệp, Isco sẽ gia nhập Sevilla với bản hợp đồng kéo dài hai năm.

Isco gia nhập Sevilla

Mùa hè 2022, Real Madrid chia tay một loạt cầu thủ. Những công thần của đội bóng trong giai đoạn thành công rực rỡ (2014-2022) lần lượt rời sân Bernanbeu sau khi hết hợp đồng. Nếu Gareth Bale sớm chốt hợp đồng với LAFC của MLS thì Isco cùng Marcelo vẫn chịu cảnh thất nghiệp.

Tuy vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha may mắn hơn đàn anh khi đã tìm được bến đỗ cho mình chỉ ít ngày trước khi mùa giải mới của La Liga khởi tranh. Cụ thể, Isco sẽ khoác áo Sevilla trong thời gian tới. Tại đây, anh sẽ được làm việc với HLV Lopetegui, người từng có thời gian ngắn cầm quyền tại Real Madrid.

Chiều 7/8, trang chủ của Sevilla công bố đội bóng này đạt thỏa thuận cá nhân với Isco. Tiền vệ sinh năm 1992 sẽ gắn bó với đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan với bản hợp đồng hai năm. Isco sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày thứ hai 8/8 trước khi hai bên chính thức công bố hợp đồng.

Isco có bến đỗ mới sau khi rời Real Madrid 1
Isco sẽ thi đấu cho Sevilla mùa tới

Được biết, HLV Lopetegui đã khao khát sở hữu Isco từ lâu. Tuy vậy, ông phải chờ tới khi hợp đồng giữa Isco và Real Madrid chấm dứt ở cuối mùa giải 2021/2022 mới có thể chiêu mộ cầu thủ này. Ở La Liga mùa giải trước, Sevilla xếp thứ 4 và sẽ Isco sẽ tiếp tục được dự Champions League mùa tới.

Isco trưởng thành từ lò đào tạo của Valencia và được các đội bóng lớn chú ý sau chuỗi trận ấn tượng ở mùa giải 2010/2011. Sau đó, Isco chuyển tới Malaga và tiếp tục để lại dấu ấn tại đây trước khi được Real Madrid chiêu mộ. Trong màu áo Los Blancos, Isco đã dành được mọi danh hiệu cấp CLB.

Isco là tân binh thứ ba của Sevilla ở mùa hè năm nay. Trước đó, đội bóng này chiêu mộ Alex Telles từ MU và Marcao từ Galatasaray. Tuy vậy, HLV Lopetegui sẽ phải đau đầu khi mất hai trung vệ tốt nhất của mình là Jules Kounde và Diego Carlos trong mùa chuyển nhượng năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X