Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại người Bỉ chỉ ra lý do Eden Hazard thất bại ở Real

Thứ Hai 15/11/2021 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Marc Desgryse cho rằng Eden Hazard đã đánh giá thấp thương vụ chuyển đến Real Madrid và đó là lý do khiến anh thất bại.

Huyền thoại người Bỉ chỉ ra lý do Eden Hazard thất bại ở Real

Eden Hazard rời Chelsea năm 2019 sau khi dành 7 năm thi đấu tại Stamford Bridge. Trong quãng thời gian này, ngôi sao người Bỉ đã giành 2 danh hiệu Premier League cùng hàng loạt danh hiệu cá nhân khác.

Anh chuyển đến Real Madrid và nhận được nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, sự nghiệp của Hazard ở Tây Ban Nha liên tục bị chặn lại bởi những chấn thương và phong độ không tốt. Hiện tại, Hazard đang trải qua chuỗi 10 trận không ghi bàn cho Los Blancos.

Real Madrid sẵn sàng bán Hazard

Huyền thoại người Bỉ chỉ ra lý do Eden Hazard thất bại ở Real


Nhưng theo cựu cầu thủ Marc Desgryse, vấn đề lớn nhất của Hazard là anh bị thừa cân khi mới chuyển đến Real Madrid.

“Tôi không thể hiểu nổi. Đến bây giờ tôi vẫn chưa hiểu. Cậu ấy đến sân tập mà thừa tới 7 cân. Kể cả 5 cân cũng đã là quá đáng rồi. Tại sao cậu ấy lại như thế? Tăng đến 7 cân trong 3 tuần. Thật khó hiểu khi cậu ấy lại khởi đầu như vậy.


Rồi cậu ấy bắt đầu tập luyện ở tốc độ tương tự những người khác. Đó là điều không thể xảy ra. Đầu tiên bạn phải loại bỏ số cân thừa trước đã.

Kết quả là Hazard lập tức phải đón nhận một chấn thương cơ bắp. Cậu ấy bước vào mùa giải mà không có một nền tảng tốt. Cậu ấy thực sự đánh giá thấp Real Madrid”.


Desgryse cũng tin rằng Hazard nên rời Real Madrid vào tháng 1 để hồi sinh sự nghiệp của mình.

“Hazard cần đến một đội bóng khác vào tháng Một, nơi mà họ có thể dựa vào cậu ấy, nơi mà cậu ấy trở nên quan trọng. Newcastle là một nơi lý tưởng. Mọi đường bóng sẽ đến với Hazard. Nếu cậu ấy giữ Newcastle trụ lại Premier League thì sự nghiệp của Hazard sẽ nhận được cú hích mới”.

Real Madrid sắp thưởng lớn cho Vinicius JuniorReal Madrid sắp thưởng lớn cho Vinicius Junior
Tiền đạo Vinicius Junior đang chơi cực hay trong màu áo Real Madrid, và đội bóng thành Madrid đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với sao trẻ người Brazil.
Đâu là bến đỗ thích hợp nhất của Paul Pogba nếu rời MU?Đâu là bến đỗ thích hợp nhất của Paul Pogba nếu rời MU?
Cựu cầu thủ Liverpool - Steve McManaman cho rằng tiền vệ Paul Pogba nên cập bến Real Madrid trong trường hợp chia tay MU.
Vừa đến Tottenham, Antonio Conte đã cãi lời Chủ tịch Daniel LevyVừa đến Tottenham, Antonio Conte đã cãi lời Chủ tịch Daniel Levy
Nhà báo người Tây Ban Nha - Eduardo Inda khẳng định Chủ tịch Daniel Levy của Spurs muốn ký hợp đồng với Eden Hazard của Real Madrid, nhưng HLV Antonio Conte đã...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X