Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa nhạt nhòa, Ancelotti vẫn hài lòng với cầu thủ Real Madrid

Thứ Hai 30/01/2023 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của học trò bất chấp việc Real Madrid bị Real Sociedad cầm hòa 0-0 trên sân nhà.

HLV Ancelotti hài lòng với trận hòa của Real Madrid

Thắng lợi tối thiểu của Barcelona trước Girona "phả hơi nóng" vào gáy Real Madrid. Trên sân nhà, thầy trò Ancelotti phải đối đầu một Real Sociedad thi đấu ổn định từ đầu mùa. Đoàn quân của Carletto có trận đấu ấn tượng, nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Dù không thể có chiến thắng nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn hài lòng với những gì học trò thể hiện. Chia sẻ sau trận đấu, ông cho biết: "Trận hòa này thật đáng tiếc, nhất là khi chúng tôi đá rất hay và xứng đáng có chiến thắng.

Real Madrid đã chơi một trong những trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa. Nhưng chúng tôi lại không gặp may. Cả đội đều làm tốt cả khi có bóng lẫn khi mất bóng. Thứ duy nhất chúng tôi không làm được là ghi bàn. Mọi thứ đã rất gần rồi, nhưng cuối cùng thì cũng chỉ là một trận hòa.

Hòa nhạt nhòa, Ancelotti vẫn hài lòng với cầu thủ Real Madrid 1
Real Madrid hòa đáng tiếc trước Sociedad

Cả đội đã cố gắng và có nhiều tiến bộ thời gian qua, giờ đây từ yếu tố thể lực cho tới tinh thần đều được cải thiện. Với sự trở lại của những trụ cột sau chấn thương, chúng tôi tự tin mình sẽ cạnh tranh được ở những trận đấu tới. Tôi hài lòng vì điều này.

Ở trận đấu này, cầu thủ của tôi đã có 90 phút thi đấu với những gì tốt nhất, ở cường độ cao nhất. Sociedad không thể thi đấu với lối chơi quen thuộc vì chúng tôi tổ chức gây sức ép rất hiệu quả. Cả đội đã cho thấy việc phải đá hiệp phụ trước Atletico Madrid không phải vấn đề.

Mọi thứ của trận đấu này đều ổn, chỉ tiếc là Real Madrid chưa thể ghi bàn. Giờ đây chúng tôi đang bị Barca bỏ cách 5 điểm so với ngôi đầu và cả đội sẽ phải nỗ lực bám đuổi."

Cũng ở trận đấu vừa qua, HLV Ancelotti đã thử nghiệm một vài thay đổi ở đội hình Real Madrid. Phần lớn những thay đổi đó đều cho thấy khả năng hòa nhập với lối chơi của HLV và có màn trình diễn tốt.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X