Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa đội áp chót, Xavi vẫn tin vào khả năng vô địch của Barca

Thứ Hai 12/02/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù trải qua trận hòa hú vía trước Granada nhưng HLV Xavi tin rằng Barca vẫn còn cơ hội vô địch La Liga mùa này.

HLV Xavi tin tưởng vào Barca

Trên sân nhà, Barca trải qua trận đấu nhọc nhằn trước Granada. Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng Barcelona vẫn phải nhờ màn tỏa sáng phút cuối của Lamine Yamal mới tránh được một trận thua. 

Một điểm trước Granada khiến Barca bị Real Madrid bỏ cách tới 10 điểm. Cơ hội để Blaugrana lên ngôi ở La Liga mùa này đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Tuy vậy, HLV Xavi khẳng định Barca sẽ không bỏ cuộc mà tiếp tục đua tranh cho vị trí dẫn đầu.

Hòa đội áp chót, Xavi vẫn tin vào khả năng vô địch của Barca 1
Barca hòa Granada 3-3 trên sân nhà

Chia sẻ sau trận đấu, Xavi nói: "La Liga vốn đã ẩn chứa nhiều khó khăn rồi. Giờ mọi chuyện khó càng thêm khó với Barca bởi cách biệt điểm số. Chúng tôi cách ngôi đầu của Real Madrid khá xa, đồng thời cũng cách 5 điểm so với ngôi nhì bảng của Girona.

Việc Barca cần làm lúc này là tiếp tục cố gắng. Chúng tôi không được phép sẩy chân thêm lần nào. Ở trận đấu Granada, chúng tôi có cơ hội để kết liễu trận đấu nhưng cả đội lại để Granada ghi những bàn thắng quá dễ dàng.

Đội bóng của tôi có niềm tin, lòng dũng cảm và cả khát khao chiến thắng. Nhưng như vậy là chưa đủ. Thậm chí, mọi chuyện ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Barca đã quá thiếu tập trung trong khâu phòng ngự. Hôm nay thêm một ngày Barca thủng lưới tới ba bàn và điều này khiến chúng tôi ngày một khó giành chiến thắng. Cả đội cần phải hạn chế tới mức tối thiểu số bàn thua."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X