Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane từ chối cam kết tương lai với Real Madrid

Thứ Bảy 15/05/2021 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane quyết định không cam kết tương lai với Real Madrid và cho biết bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vào mùa hè.
HLV Zidane có hợp đồng với Real Madrid tới năm 2022. Chiến lược gia người Pháp mới được hỏi về tương lai nhưng từ chối tiết lộ quá nhiều. Mặc dù vậy, Zidane cũng không cam kết chắc chắn ở lại sân Bernabeu sau khi mùa giải này khép lại.

Zidane

HLV Zidane từ chối cam kết tương lai với Real Madrid


Khi được hỏi về tương lai trước thềm trận đấu quan trọng với Athletic Bilbao vào Chủ nhật, HLV Zidane chia sẻ với các phóng viên: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi đang ở đây và chúng tôi sẽ có một trận đấu vào ngày mai.

Điều gì cũng có thể xảy ra bởi vì đây là Real Madrid. Tôi luôn cống hiến hết khả năng của mình. Rồi sẽ đến lúc cần sự thay đổi để tốt hơn cho tất cả. Có thời điểm bạn cần ở đó và có thời điểm thì không. Nó dựa trên lợi ích của tất cả mọi người chứ không chỉ của riêng tôi.

Tôi luôn trân trọng từng khoảnh khắc. Bạn không biết điều gì sẽ xảy ra trong 2 hay 3 năm tiếp theo. Khi tôi thấy các học trò tập luyện, cảm xúc trong tôi dâng trào. Tôi thích xem các học trò tập luyện. Các trận đấu cũng quan trọng nhưng sự gắn kết xuất hiện khi làm việc với nhau hàng ngày”.


Ở mùa giải năm nay, Real Madrid không gặp may mắn với các chấn thương. Chia sẻ về điều này, HLV Zidane cũng không thể giải thích nổi.

“Chúng tôi trải qua một năm thi đấu với nhiều chấn thương và những điều kỳ lạ. Nhưng tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Họ không bao giờ ngừng làm việc và họ luôn cố gắng hết sức. Với một HLV, đó là điều tuyệt vời.

Tôi cũng từng là một cầu thủ. Tôi biết các cầu thủ là những người quan trọng nhất. Ở đây chúng tôi có sự tôn trọng rất lớn giữa các cầu thủ và HLV. Chúng tôi đều biết mình đang ở CLB vĩ đại nhất thế giới và chúng tôi đang viết một phần trong lịch sử của nó”.


Arsenal tính “lật kèo” với sao mượn về từ Real MadridArsenal tính “lật kèo” với sao mượn về từ Real Madrid
Independent tiết lộ Arsenal không có ý định gia hạn hợp đồng mượn Dani Ceballos từ Real Madrid tới mùa giải thứ 3.
Trước trận đánh quyết định, Real Madrid mất trụ cột vì Covid-19Trước trận đánh quyết định, Real Madrid mất trụ cột vì Covid-19
Trước thềm trận đấu quan trọng với Athletic Bilbao, Real Madrid đã nhận tin dữ khi Toni Kroos phải tiến hành cách ly do tiếp xúc với một người dương tính với...
5 điểm đến dành cho HLV Zidane nếu rời Real Madrid5 điểm đến dành cho HLV Zidane nếu rời Real Madrid
HLV Zidane được cho là sẽ rời khỏi Real Madrid lần thứ 2 vào mùa hè này. Tờ Daily Mail đưa tin quyết định của chiến lược gia người Pháp được đưa ra dù Real có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X