Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane hé lộ tương lai sau khi để mất ngôi vương vào tay Atletico

Chủ Nhật 23/05/2021 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Pháp đã có những chia sẻ sau trận thắng chẳng thể vui của các cầu thủ Real trước Villarreal.

Trong ngày hạ màn La Liga 2020/21, CLB Real Madrid đã trải qua những cảm giác từ lo lắng tới thăng hoa và sau đó là thất vọng trước đối thủ Villarreal. Họ để cho đội khách dẫn trước và mãi đến cuối trận mới ngược dòng thành công.

Tuy nhiên 3 điểm có được ở trận đấu này chẳng thể giúp đội bóng Hoàng gia TBN bảo vệ thành công chức vô địch khi mà trong trận đấu cùng giờ, 'người hàng xóm' Atletico cũng đã giành thắng lợi 2-1 trước Real Valladolid để chính thức đăng quang với 2 điểm nhiều hơn.

Zidane
HLV Zidane sẽ có cuộc nói chuyện với BLĐ Real để chốt tương lai

Và chia sẻ sau trận thắng trước Villarreal, HLV Zidane đã có lời chúc mừng cho đối thủ: "Chúng tôi phải chúc mừng Atletico Madrid vì họ đã rất xứng đáng. Họ đã có một mùa giải tuyệt vời và đó là tất cả những gì cần làm để giành chức vô địch".

Ông cũng chưa hé lộ về tương lai dù đã có những tin đồn ra đi: "Sau trận đấu hôm nay, chúng ta phải thật bình tĩnh. Trong vài ngày tới, tôi sẽ ngồi lại với CLB để nói về tương lai. Chỉ một khoảng thời gian ngắn nữa thôi, chúng ta sẽ biết điều gì sẽ xảy ra, không chỉ là với tôi mà là mọi thứ liên quan đến CLB ở mùa giải sắp tới".

Nói thêm về Real, nhà cầm quân người Pháp tâm sự: "Theo đánh giá của tôi thì toàn đội đã cố gắng hết mình trên sân cỏ dù chúng tôi đã không giành được bất cứ danh hiệu nào. Tôi xin chịu trách nhiệm về tất cả những điều đó.

Tại Real Madrid, chúng tôi biết mình đang ở đâu và phải đạt được những gì, nhưng bạn phải bình tĩnh và kiên nhẫn. Đây là điều tôi nói với các cầu thủ của mình và cả những người hâm mộ, bởi vì người hâm mộ và các cầu thủ là điều quan trọng nhất.

Họ phải tự hào về những gì họ đã làm. CLB Real đã gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải năm nay, nhưng chúng tôi đã cống hiến hết mình trên sân cỏ và đó mới là điều quan trọng nhất".

Với việc không thể giành bất kỳ danh hiệu nào trong mùa giải này, tương lai của HLV Zidane tại sân Bernabeu đang khá bấp bênh. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Real không có ý định sa thải HLV Zidane mà sẽ để ông tự quyết việc đi hay ở. Trong trường hợp Zizou chia tay Los Blancos, Max Allegri chính là sự lựa chọn ưu tiên của chủ tịch Florentino Perez.

Chiến đấu đến cùng, Real Madrid thắng ngược kịch tính VillarrealChiến đấu đến cùng, Real Madrid thắng ngược kịch tính Villarreal
Thi đấu không quá tốt trên sân nhà ở vòng hạ màn La Liga 2020/21 và còn bị dẫn trước song bằng tinh thần chiến đấu bền bỉ, Real Madrid vẫn có được thắng lợi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X