Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Thời gian của HLV Zidane ở Real Madrid chỉ còn tính bằng giờ

Thứ Năm 27/05/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã quyết định chia tay Real Madrid và đã thông báo ý định này với các giám đốc của CLB cũng như toàn thể cầu thủ.
Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, HLV Zidane đã quyết định chia tay Real Madrid. Romano chia sẻ trên Twitter: “Tin độc quyền. Zinedine Zidane đã quyết định rời khỏi Real Madrid ngay lập tức. Zidane đã nói chuyện với tất cả mọi người rằng ông ấy chắc chắn sẽ rời Real Madrid. Zidane sẽ nói chuyện với Florentino Perez và thông báo quyết định trong ít giờ tới. Nhưng ông đang rời đi. Mọi thứ sẽ kết thúc”.


HLV Zidane

Sốc: Thời gian của HLV Zidane ở Real Madrid chỉ còn tính bằng giờ


HLV Zidane đã lựa chọn chia tay Real Madrid sau một mùa giải thất vọng của CLB Hoàng gia TBN khi không thể giành được một danh hiệu nào. Họ chỉ về đích thứ nhì ở La Liga với 2 điểm ít hơn kình địch Atletico. Tại sân chơi Champions League, Real bị loại ở vòng bán kết bởi Chelsea. Trong khi đó, họ cũng bị loại sốc ở vòng 1/16 Cúp nhà Vua bởi đội hạng 4 Aloycano.

Zidane đã giành tổng cộng 11 danh hiệu trong 2 nhiệm kỳ dẫn dắt Real, trong đó có 2 cúp La Liga và 3 Champions League.

Nhiệm vụ của Real bây giờ sẽ là tìm người thay thế Zidane. Max Allegri từng được liên hệ với công việc này trong quá khứ. Conte cũng là một ứng viên sáng giá sau khi chính thức rời khỏi Inter vào ngày hôm qua. Ngoài ra, Real cũng có thể đặt niềm tin vào một huyền thoại cây nhà lá vườn khác là “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez

Ngoài việc tìm kiếm HLV mới, Real cũng phải thay máu đội hình khi nhiều trụ cột đã lớn tuổi trong khi lớp kế cận thiếu đẳng cấp và chất lượng cũng không cao.
Sao Chelsea gọi tên đối thủ khó khăn nhất trên đường vào chung kết Champions LeagueSao Chelsea gọi tên đối thủ khó khăn nhất trên đường vào chung kết Champions League
Kai Havertz cho rằng Atletico Madrid và Porto đã gây ra nhiều vất vả nhất cho Chelsea trên chặng đường chinh phục chiếc cúp tai voi mùa này.
Eric Bailly chạy thật xa nếu MU chiêu mộ VaraneEric Bailly chạy thật xa nếu MU chiêu mộ Varane
Trung vệ Eric Bailly tuyên bố anh sẽ rời MU ngay lập tức nếu Quỷ đỏ chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid.
Tiết lộ kế hoạch tương lai gây chấn động của Gareth BaleTiết lộ kế hoạch tương lai gây chấn động của Gareth Bale
Theo nguồn tin từ tờ ABC của Tây Ban Nha, Bale đang cân nhắc đàm phán hủy hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè tới và giải nghệ sau Euro 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X