Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane bực tức vì Real Madrid phải đá trong bão tuyết với Osasuna

Chủ Nhật 10/01/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane đã lên tiếng chỉ trích quyết định cho phép trận đấu giữa Real Madrid và Osasuna diễn ra như bình thường giữa điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Pamplona.
Tây Ban Nha đang phải hứng chịu cơn bão Filomena và phần lớn lãnh thổ đất nước đã bị phủ đầy tuyết. Trận đấu giữa Atletico Madrid và Athletic Bilbao trước đó đã phải tạm hoãn.

Real Madrid đã có mặt tại Pamplona trước trận đấu dù máy bay của họ mắc kẹt ở đường băng trong 3 giờ để chờ lệnh cất cánh. Pamplona bị tuyết phủ khá dày hôm qua và mặt sân El Sadar khiến cả 2 đội đều gặp khó khăn trong khâu thi đấu. Và không mấy bất ngờ khi trận đấu sau cùng đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Zidane bực tức vì Real Madrid phải đá trong bão tuyết với Osasuna hình ảnh

Zidane bực tức vì Real Madrid phải đá trong bão tuyết với Osasuna


Sau trận đấu, HLV Zidane tỏ ra rất giận dữ trong buổi họp báo với những sự kiện diễn ra trong vài ngày gần đây.

“Chúng tôi đã làm những gì mình có thể làm trên sân nhưng đây không phải là một trận đấu bóng đá. Điều kiện thời tiết cực kỳ khó khăn”.


Với việc bị bão tuyết bao phủ, các cầu thủ Real Madrid đã không thể trở về nhà ngay lập tức mà phải ở lại khách sạn tại Pamplona. Có lẽ sẽ mất một thời gian trước khi đoàn quân của Zidane có thể di chuyển về nhà. Và điều này càng làm chiến lược gia người Pháp nóng mặt.

“Tất cả mọi thứ diễn ra trong 2 ngày gần đây là rất phức tạp. Chúng tôi vẫn chưa biết khi nào mình có thể trở về”.

Nói thêm về trận đấu, HLV Zidane cho biết: “Dĩ nhiên là trận đấu với Osasuna đáng lẽ ra phải hoãn lại. Điều đó là rất rõ ràng. Điều kiện để chơi bóng không đạt đủ và việc hoãn trận đấu là điều mà tất cả mọi người mong muốn. Đối thủ của chúng tôi cũng muốn hoãn trận đấu này”.


Gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos chỉ là phần nổi của tảng băng ở Real MadridGia hạn hợp đồng với Sergio Ramos chỉ là phần nổi của tảng băng ở Real Madrid
Nhiều nguồn tin ở Madrid tin rằng Sergio Ramos chưa bao giờ thực sự muốn rời Real Madrid - những sự ve vãn của Man United và các đội bóng Trung Quốc chỉ là cớ...
Bạc người vì mưa tuyết, nhà ĐKVĐ Real Madrid đành chia điểm thất vọng với OsasunaBạc người vì mưa tuyết, nhà ĐKVĐ Real Madrid đành chia điểm thất vọng với Osasuna
Đối đầu hàng thủ dày đặc và cả cơn mưa tuyết, Real Madrid đã không thể mang về trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu nhạt nhẽo ở Pamplona.
Video bóng đá Osasuna vs Real Madrid: Barca phả hơi nóngVideo bóng đá Osasuna vs Real Madrid: Barca phả hơi nóng
Video bóng đá Osasuna vs Real Madrid vòng 18 La Liga 2020/2021 hôm nay 10/1.Link xem kết quả bóng đá Tây Ban Nha Osasuna vs Real Madrid 0-0 đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X