Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi vẫn lo lắng khi Barca bỏ cách Real Madrid 11 điểm

Thứ Hai 13/02/2023 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đang dẫn đầu La Liga với cách biệt 11 điểm với đội nhì bảng Real Madrid, HLV Xavi vẫn lo ngại Barca sẽ bị đối thủ bắt kịp.

Xavi chưa an tâm với cách biệt 11 điểm

Khác với mùa giải chật vật năm ngoái, năm nay chứng kiến phong độ ấn tượng của Barcelona. Đoàn quân của Xavi thi đấu ổn định nhờ phong độ cao của hàng thủ và đang xây chắc ngôi đầu La Liga với cách biệt 11 điểm với đội nhì bảng Real Madrid.

Tuy vậy, HLV người Tây Ban Nha vẫn chưa thật sự an tâm với cách biệt trên. Chia sẻ sau trận thắng Villarreal, Xavi nói: "Cách biệt 11 điểm không phải là khoảng cách không thể san lấp hay vượt qua. Vẫn còn tới 17 trận phía trước đang chờ đón Barca.

HLV Xavi vẫn lo lắng khi Barca bỏ cách Real Madrid 11 điểm 1
Barca vẫn chưa thể nghĩ tới chức vô địch La Liga

Chúng tôi rất vui vì giành những kết quả rất tốt, điều đó thật phi thường. Chúng tôi có nhiều cơ hội để ghi nhiều bàn hơn nhưng toàn đội lại dứt điểm không tốt. Barca là đội có lối đá tấn công nhưng lại chỉ thắng với tỷ số tối thiểu, đây là điều đáng tiếc.

Tôi thấy nhiều cầu thủ của mình ra quyết định không tốt. Có thể thấy nhiều đường chuyền quyết định không chính xác hay thiếu quyết đoán. Khi không thể ghi thêm bàn, bạn luôn phải căng mình chống đỡ đối thủ cho đến phút cuối cùng."

Đối thủ tiếp theo của Barca là Man Utd tại vòng knock-out Europa League. Đây là thử thách không nhỏ với Barcelona khi MU đang đạt phong độ cao dưới thời HLV Erik ten Hag. HLV Xavi cũng thừa nhận rằng đối đầu Man Utd lúc này là khó khăn với đội bóng của ông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X