Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi: "Trọng tài Lahoz mất kiểm soát ở trận đấu của Barca"

Chủ Nhật 01/01/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận đấu giữa Barca vs Espanyol chứng kiến tới 15 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ trong , HLV Xavi cho rằng trọng tài chính Mateu Lahoz đã "mất kiểm soát".

Xavi nói gì sau cơn "mưa thẻ" trong trận đấu của Barca

Trạn derby Catalonia chưa bao giờ hết căng thẳng khi sức nóng ở cả trong sân lẫn trên khán đài luôn khiến người hâm mộ phải chú ý. Trận đấu giữa Barca vs Espanyol mới đây cũng không ngoại lệ và minh chứng rõ ràng nhất là 15 tấm thẻ vàng cùng 2 thẻ đỏ đã được rút ra cho cầu thủ hai bên.

Trọng tài Mateu Lahoz, người từng gây chú ý khi rút ra "cơn mưa thẻ" trong trận đấu giữa Argentina vs Hà Lan lại khiến người hâm mộ phải nhắc đến tên mình. Vị vua áo đen sinh năm 1977 cũng bị HLV Xavi chỉ trích khá nhiều sau trận đấu.

HLV Xavi Trọng tài Lahoz mất kiểm soát ở trận đấu của Barca 1
Trọng tài Mateu Lahoz rút ra rất nhiều thẻ phạt trong trận đấu của Barca

Thuyền trưởng của Barca nói: "Không thắng nổi Espanyol là do lỗi của chúng tôi, vấn đề ở đây vẫn nằm ở việc Barca thi đấu thiếu hiệu quả. Nhưng rõ ràng chúng ta có nhiều điều để nói về trọng tài.

Tôi nghĩ Mateu Lahoz đã để trận đấu bị mất kiểm soát. Lahoz vẫn mang đến sự yên tâm khi rất giỏi trong việc kiểm soát trận đấu, nhưng hôm nay ông ấy không làm được như vậy. Tôi đã bảo trọng tài như vậy vào cuối trận đấu và ông ấy tặng cho tôi chiếc thẻ vàng vô nghĩa."

Cũng theo Xavi, Barcelona đã chơi xuất sắc trong 30 phút đầu. Tuy nhiên, đội chủ nhà phải trả giá khi không thể nâng tỷ số lên 2-0. Trong hiệp hai, Barca không thể duy trì cường độ cần thiết để giữ vững thế trận trước đối thủ.

Trận hòa đáng tiếc khiến Barca bị Real Madrid san bằng cách biệt về điểm số. Hiện hai đội đang có cùng 38 điểm nhưng đội bóng xứ Catalonia tạm xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X