Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi tiết lộ sự thật bất ngờ về năng lực của Barca

Thứ Hai 16/05/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Barca thời điểm hiện tại chỉ đạt yêu cầu tối thiểu cho việc khoác áo đội bóng này, theo chia sẻ từ HLV Xavi.

HLV Xavi chưa hài lòng với cầu thủ Barca

Trận hòa mới đây của Barca trước Getafe giúp đội bóng xứ Catalan bảo toàn vị trí thứ hai tại La Liga và chắc chắn có suất dự Champions League mùa giải năm sau. Vị trí thứ hai chung cuộc là thành tích vượt kỳ vọng của thầy trò Xavi, nhưng HLV người Tây Ban Nha vẫn chưa hài lòng với những gì cầu thủ đã thực hiện.

Chia sẻ sau trận hòa Getafe, Xavi cho biết: "Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng, nhưng một trận hòa cũng là kết quả chấp nhận được của Barca. Tuy vậy, phải thừa nhận rằng dàn cầu thủ hiện tại trong tay tôi mới chỉ đáp ứng được những phẩm chất tối thiểu để khoác áo Barca.

Giờ chúng tôi sẽ phải nhìn nhận lại những gì cả đội đã làm được kể từ thời điểm tôi lên nắm quyền. Đúng là Barca đã có màn trình diễn ấn tượng, nhưng giấc mơ giành chức vô địch của tôi đã không thành, từ Europa League cho tới Cup Nhà vua hay Siêu Cup Tây Ban Nha. Ở La Liga, Barca vẫn chỉ xếp thứ hai và không thể cạnh tranh với Real Madrid. 

HLV Xavi tiết lộ sự thật bất ngờ về năng lực của Barca hình ảnh
Xavi cho rằng cầu thủ của ông chỉ đáp ứng yêu cầu tối thiểu để chơi cho Barca

Mùa giải năm nay khép lại cũng là lúc chúng tôi nghĩ tới việc làm sao để đội bóng có thể vận hành một cách tốt nhất ở mùa giải năm sau. Nhưng trước đó, Barca cũng muốn chứng minh rằng mình hoàn toàn đủ sức đánh bại Villarreal."

Mùa giải kết thúc cũng là lúc những tin đồn chuyển nhượng của Barca thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy vậy, HLV Xavi chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về công tác mua bán hè này của Blaugrana, ngay cả với những cái tên như Dembele, Riqui Puig hay Gavi.


"Tuần tới, Barca sẽ lên kế hoạch cho việc chuyển nhượng ở mùa hè này. Mùa giải tới, chúng tôi sẽ phải cạnh tranh cho chức vô địch, vì thế, ban lãnh đạo CLB sẽ cân nhắc kỹ càng từng cái tên một. Chúng tôi biết mình phải làm gì để giữ chân trụ cột cũng như đâu là ưu tiên của Barca lúc này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X