Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi tiếp tục siết chặt kỷ luật tại Barcelona

Thứ Ba 06/09/2022 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Catalan cho hay HLV Xavi đang áp dụng những quy tắc kỷ luật nghiêm ngặt tại Barca để kiểm soát một cách tốt nhất đội bóng này.

Barca tiếp tục thiết quân luật

Yếu tố kỷ luật là một trong những yếu tố được HLV Xavi đặt lên hàng đầu tại Barca ở mùa giải năm nay. Dễ hiểu khi Barcelona đặt mục tiêu cao ở mùa giải này, chính vì thế việc đảm bảo tinh thần nghiêm túc trong luyện tập và thi đấu trong suốt thời gian diễn ra mùa giải.

Theo Cadena Ser, các cầu thủ Barca sẽ không được sử dụng Facebook, Instagram, Twitter hay bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào khác khi tham gia các hoạt động của đội bóng trong mùa giải mới. Đây là một trong ba nguyên tắc mà HLV Xavi mới áp dụng.

HLV Xavi tiếp tục siết chặt kỷ luật tại Barcelona 1
HLV Xavi nghiêm khắc với cầu thủ Barca

Bên cạnh đó, cầu thủ Barca cũng không được phép đăng bất kỳ hình ảnh nào của CLB lên mạng xã hội cũng như chia sẻ bài đăng liên quan đến đội bóng, nhân viên hay các cầu thủ theo hướng tiêu cực, gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh CLB. Ngoài ra, các cầu thủ sẽ bị trừ 10% tiền lương nếu từ chối tham gia các hoạt động quảng cáo của đội bóng.

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, khi Xavi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Barca, ông đưa ra một loạt các quy tắc mới nhằm cải thiện phong độ kém cỏi của Barca lúc bấy giờ. Một số điều luật đáng chú ý được tiết lộ gồm có: cầu thủ phải đến sân trước 90 phút khi buổi tập bắt đầu, cầu thủ phải ăn ở sân tập của CLB hay các hoạt động ngoài sân cỏ của các cầu thủ sẽ được CLB giám sát...

HLV Xavi muốn học trò mình tập trung hoàn toàn cho màn trình diễn trên sân ở mùa giải năm nay. Cuối mùa trước, chuyện cá nhân của hậu vệ Xavi khiến nội bộ Barcelona lục đục ít nhiều nên ông không muốn việc tương tự lặp lại ở mùa giải năm nay.

Robert Lewandowski cân bằng thành tích của Cristiano RonaldoRobert Lewandowski cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục ghi bàn trong màu áo Barca, anh vừa cùng các đồng đội đánh bại Sevilla với tỷ số 3-0.
Puyol: Vẫn chưa quá muộn để Messi trở lại BarcaPuyol: Vẫn chưa quá muộn để Messi trở lại Barca
Carles Puyol cho rằng Messi sẽ được chào đón trở lại Barca nếu như muốn kết thúc sự nghiệp ở Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X