Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi thừa nhận không biết gì về tương lai de Jong

Chủ Nhật 31/07/2022 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của de Jong vẫn là dấu hỏi lớn khi HLV Xavi thừa nhận ông không nắm được thông tin gì về cầu thủ này.

Xavi không nắm được ý định của de Jong

Câu chuyện giữa de Jong và Barca vẫn luôn là đề tài được quan tâm của bóng đá châu Âu những ngày qua. Phía Barca liên tiếp có những động thái cứng rắn với cầu thủ mang áo số 21. Đội chủ sân Camp Nou yêu cầu de Jong: hoặc giảm (sâu) lương, hoặc tìm đội bóng mới.

Cả hai lựa chọn trên đều gây khó dễ cho de Jong. Tiền vệ này vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về tương lai của mình và ngay cả HLV Xavi cũng không biết những dự định trong tương lai của cầu thủ 25 tuổi. Trả lời  phỏng vấn sau trận giao hữu với NY Redbulls, chiến lược gia 42 tuổi cho hay:

"Tôi không rõ de Jong có muốn ở lại Barca không. Thời gian từ giờ đến cuối mùa chuyển nhượng vẫn còn và mọi điều vẫn có thể xảy ra. Thời điểm này, de Jong cũng chỉ là một cầu thủ bình thường, như tất cả những cái tên khác của đội bóng.

HLV Xavi thừa nhận không biết gì về tương lai de Jong 1
Tương lai de Jong vẫn còn là dấu hỏi

Nhiều người nghĩ tôi xếp de Jong đá hậu vệ tức là dấu hiệu cho thấy cậu ấy sắp rời đội bóng, nhưng đó không phải sự thật. Tôi không phải người thích để lại dấu hiệu kiểu như vậy. Tôi vẫn xếp Nico đá hậu vệ đấy thôi. Tôi luôn ưu tiên việc trao đổi trực tiếp với học trò mình."

Theo thông tin mới nhất được tờ Sport đăng tải, Chelsea cũng là một trong số những bến đỗ tiềm năng với de Jong nếu rời Barca. The Blues đã gửi đề nghị với tiền vệ 25 tuổi và nếu de Jong chấp nhận rời Barca, Chelsea cũng là bến đỗ khá phù hợp khi đội bóng này được dự Champions League.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 1/8 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #xavi #thethaomoingay #frenkiedejong #barca #barcelona #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X