Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi phát biểu "hớ" nặng trước trận gặp Villarreal

Thứ Bảy 27/11/2021 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi cho rằng Barca sẽ khó đá trong chuyến làm khách đến Villarreal vì mặt sân quá nhỏ. Nhưng trên thực tế, kích thước mặt sân của Ceramica đúng bằng Camp Nou.

HLV Xavi phát biểu "hớ" nặng trước trận gặp Villarreal

HLV Xavi đã lên tiếng chỉ trích kích thước mặt sân của Estadio de la Ceramica trước chuyến làm khách tới Villarreal cuối tuần này. Trong buổi họp báo trước trận đấu, ông nói:

Xavi

HLV Xavi phát biểu "hớ" nặng trước trận gặp Villarreal


“Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Đặc biệt là vì sân của họ. Nó nhỏ hơn so với kích thước bình thường”.


Trên thực tế, kích thước sân của Villarreal tuân theo đúng tiêu chuẩn của UEFA là 105 mét chiều dài và 68 mét chiều ngang. Khá trùng hợp khi kích thước này đúng bằng mặt sân Camp Nou.

Đêm nay, Barca sẽ có chuyến hành quân đến sân của Villarreal vào lúc 3 giờ theo giờ Việt Nam. Hiện tại, Barca đang bị top 6 bỏ lại với khoảng cách 3 điểm.

Trước trận đấu, Xavi cũng lên tiếng hy vọng các học trò thi đấu liều lĩnh hơn. Ông cho biết mình hài lòng với hệ thống phòng ngự nhưng các cầu thủ tấn công thi đấu quá an toàn là yếu tố đang khiến Barca gặp khó trong khâu ghi bàn. Sau 2 trận đấu đầu tiên dưới thời Xavi, Barca mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

“Tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng. Những gì còn thiếu là tâm lý liều lĩnh hơn khi tiến vào 1/3 sân đối phương. Tôi hài lòng với hàng phòng ngự, cách gây áp lực sau khi mất bóng. Chúng tôi chỉ còn thiếu khâu tấn công và đó là điểm có thể mang đến thất bại.

Cần phải liều lĩnh hơn, có mặt trong vòng cấm, sẵn sàng 1 đấu 1. Nhưng nhìn chung tôi vẫn hài lòng với những gì thấy trên sân. Chúng tôi muốn bắt các đối thủ phải dồn về sân nhà của họ và tôi nghĩ chúng tôi đang đạt được điều đó. Nhưng chúng tôi cần phải ghi bàn và thắng trận”.


Điểm tin bóng đá tối 27/11/2021: Lộ yêu cầu khó của Rangnick với MUĐiểm tin bóng đá tối 27/11/2021: Lộ yêu cầu khó của Rangnick với MU
Lộ yêu cầu của Rangnick với MU, Chelsea chi 84 triệu euro cho nhà vô địch EURO, Liverpool nhắm sao Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
Lộ diện bom tấn đầu tiên của Barca dưới thời XaviLộ diện bom tấn đầu tiên của Barca dưới thời Xavi
Theo Mundo Deportivo, Barca đã thuyết phục thành công tiền vệ Ferran Torres chuyển đến thi đấu tại Camp Nou trong mùa đông tới.
Laporta: Barca sẽ đánh bại Bayern để đi tiếp ở C1Laporta: Barca sẽ đánh bại Bayern để đi tiếp ở C1
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca đủ sức đánh bại Bayern Munich và giành vé tiến vào vòng knock-out Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X