Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi "nói thẳng" về trường hợp của Dembele với người đại diện

Thứ Năm 27/01/2022 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Barca đã lên tiếng xung quanh khả năng ra sân của Dembele nếu tiếp tục ở lại sân Camp Nou trong thời gian tới.

 Xavi: "Dembele cố ở lại Barca cũng không được ra sân đâu"

Vấn đề hợp đồng giữa Dembele và Barca thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ trong thời gian qua. Cầu thủ người Pháp nhất quyết không chấp nhận đề nghị mới của BLĐ Barca. Đáp lại, lãnh đạo đội bóng xứ Catalan sẵn sàng "thiết quân luật" để "nắn gân" cầu thủ người Pháp.

Ngày 25/1, HLV Xavi và người đại diện của Dembele đã có lần đầu ngồi lại để trao đổi xung quanh bản hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp với đội bóng xứ Catalan. Đại diện của Dembele, Moussa Sissoko, muốn lắng nghe những ý kiến của BLĐ Barca về bản hợp đồng của Dembele khi TTCN mùa Đông sắp khép lại.

Xavi thẳng thắn chia sẻ rằng Barcelona hoàn toàn muốn giữ chân Dembele bất chấp những chấn thương liên miên trong thời gian qua. Tuy vậy, chính vì thái độ của Dembele (cũng như của người đại diện Sissoko), đội chủ sân Camp Nou đã từ chối mọi yêu cầu của số 11.

Dembele có thể rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022
Dembele không chấp thuận những đề nghị được Barca đưa ra

Barcelona nhận thấy rằng Dembele không có ý định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng này, chính vì thế, cầu thủ người Pháp tốt nhất nên tìm bến đỗ mới ngay ở phiên chợ Đông thay vì cố bám trụ lại Camp Nou.

"Dembele có hai lựa chọn, hoặc là chấp nhận những điều khoản trong hợp đồng và tiếp tục gắn bó với Barca, hoặc là rời CLB ngay trong tháng 1 này.

Nếu Dembele không chấp nhận chọn một trong hai phương án trên, cậu ấy sẽ không chơi thêm bất cứ trận đấu nào trong màu áo Barcelona
", Xavi thẳng thắn.

Phong độ của Dembele đã có ít nhiều cải thiện kể từ thời điểm HLV Xavi lên dẫn dắt đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ người Pháp cũng có tên trong kế hoạch của chiến lược gia 42 tuổi. Tuy vậy, cựu sao Dortmund lại không chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng chủ quản.

Dembele muốn ở lại Barca đến mùa Hè và rời sân Camp Nou dưới dạng chuyển nhượng tự do. Phía Barcelona không muốn ất trắng bản hợp đồng hơn 100 triệu Bảng nên không chấp nhận yêu cầu trên của cầu thủ người Pháp.

Barca chuẩn bị ký hợp đồng khủng với công ty tiền mã hóaBarca chuẩn bị ký hợp đồng khủng với công ty tiền mã hóa
Nhiều công ty tiền mã hóa đang đàm phán để tài trợ áo đấu cho Barca kể từ mùa giải tới.
Lộ ảnh ăn tối cùng HLV Xavi, Messi tính đường trở lại Barca?Lộ ảnh ăn tối cùng HLV Xavi, Messi tính đường trở lại Barca?
Những tin đồn về việc Messi sẽ trở lại Barcelona càng trở lên rầm rộ sau khi tiền đạo người Argentina ăn tối cùng với HLV Xavi và đội trưởng Busquets tại một...
Barca mang tin buồn đến cho MU và ChelseaBarca mang tin buồn đến cho MU và Chelsea
Những nguồn tin thân Barcelona cho biết, CLB đang tiến gần đến thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ Ronald Araujo, cầu thủ được MU và Chelsea quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X