Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi ngầm ám chỉ việc bị khinh thường ở Barca

Thứ Tư 31/01/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Xavi tiết lộ việc bản thân không nhận được sự ghi nhận xứng đáng trong thời gian dẫn dắt Barca.

HLV Xavi chê Barca bạc bẽo

Mùa giải năm nay sẽ là mùa giải cuối cùng của HLV Xavi trong màu áo Barca. Ông đã xác nhận thông tin này sau trận thua 3-5 trước Villarreal. Hành trình ba năm dẫn dắt Barcelona của cựu tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ khép lại vào tháng 6 tới.

Thời điểm Xavi được bổ nhiệm, Barca trải qua vô vàn khó khăn. Xavi tới, giải quyết từng vấn đề và giành chức vô địch ở ngay mùa giải sau đó. Tuy vậy, những vấn đề khác nhau liên tiếp ảnh hưởng tới phong độ của cầu thủ, hệ quả là Barcelona có màn trình diễn thiếu thuyết phục thời gian gần đây.

Áp lực dành cho Xavi cũng lớn dần qua từng trận và Xavi nhận xét rằng những nỗ lực của mình không được ghi nhận xứng đáng. Cụ thể, ông cho biết: "Tôi cho rằng những đóng góp của tôi không được đánh giá một cách công bằng.

HLV Xavi ngầm ám chỉ việc bị khinh thường ở Barca 1
HLV Xavi chịu nhiều áp lực ở Barca

Tôi rất tủi thân vì điều này, nhưng không phải vì tôi không chịu được áp lực. Tôi tới và vực dậy đội bóng khỏi giai đoạn tăm tối bậc nhất lịch sử. Tôi xứng đáng được ghi nhận một cách công bằng hơn. Ngay đầu mùa này, tôi đã biết đây sẽ là mùa giải cuối của tôi tại Barcelona.

Trong suốt thời gian qua, tôi luôn xuất hiện tại Barca với hình ảnh của một kẻ vô dụng. Tôi có nói chuyện với Pep Guardiola và ông ấy xác nhận với tôi điều đó. Điều tương tự cũng đến với Luis Enrique hay Valverde. Barca thực sự có vấn đề về yêu cầu dành cho HLV.

Tôi luôn cảm thấy mình đang mạo hiểm cuộc sống của mình trong mọi khoảnh khắc. Đó là lí do tôi gọi công việc dẫn dắt Barca là thứ gì đó độc ác và không hề dễ thở."

HLV người Tây Ban Nha cũng cho biết vấn đề của Barca xuất phát từ cả vấn đề bóng đá lẫn vấn đề tinh thần. Theo ông, giải quyết khó khăn chuyên môn sẽ giúp vực dậy tinh thần cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X