Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi: "Messi tạo ra hy vọng cho cầu thủ Barca"

Thứ Ba 11/04/2023 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa mới đây của Barca, HLV Xavi cho biết Messi tạo ra động lực cho cầu thủ Barca trong cuộc đua tới danh hiệu La Liga.

Xavi chia sẻ về Messi

Thông tin Messi có thể trở lại Barca hè này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Phía đội bóng xứ Catalan xác nhận liên hệ với phái đoàn của Leo và đề nghị về một bản hợp đồng. Chủ tịch Laporta thậm chí còn tìm nhà tài trợ để trả lương cho El Pulga.

Ở hai trận đấu gần nhất của Barca, CĐV đội bóng này cũng liên tục hô vang tên Messi. Tuy vậy, kết quả lại không được như ý. Barca để thua 0-4 trước Real Madrid và để Girona cầm hòa 0-0 ở cả hai trận đấu trên.

Tuy vậy, HLV Xavi vẫn tự tin cho rằng Messi mang đến hy vọng cho cầu thủ của ông. Thuyền trưởng của Barcelona cho biết: "CĐV luôn đánh giá cao những gì chúng tôi làm được. Nhưng thứ mà Barca còn thiếu là danh hiệu.

HLV Xavi Messi tạo ra hy vọng cho cầu thủ Barca 1
Messi mang lại hy vọng cho Barca, theo nhận xét của Xavi

Messi mang đến những hy vọng cho đội bóng vào lúc này. CĐV đã hô vang tên của cậu ấy ở hai trận đấu gần nhất. Hãy cùng chờ thành quả sẽ đến vào cuối mùa. Giờ chúng tôi chỉ tập trung vào mùa giải hiện tại, chúng tôi phải vô địch La Liga."

Hiện Barca vẫn đang có cơ hội lớn để giành chức vô địch La Liga. Đoàn quân của Xavi hơn Real 13 điểm trong khi giải đấu còn 10 vòng. La Liga cũng là đấu trường duy nhất Blaugrana còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu khi Barca đã bị loại khỏi các giải đấu cup.

Nếu Barcelona có thể chiêu mộ Messi hè này, đó sẽ là điều mà những CĐV đội bóng này mong chờ. Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan sẽ phải giải bài toán về kinh tế nếu quyết định tái ngộ Leo. Hiện quỹ lương và các khoản lỗ vẫn là thứ khiến giới chủ Barca phải đau đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X