Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi lên tiếng sau chấn thương của Pedri và Frenkie de Jong

Thứ Hai 04/03/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mất hai trụ cột là Pedri và Frenkie de Jong sau trận hòa trước Athletic Bilbao và HLV Xavi rất lo lắng vì điều này.

HLV Xavi chia sẻ về chấn thương của trụ cột

Barca có trận đấu thất vọng trên sân của Athletic Bilbao. Đội bóng của HLV Xavi hòa 0-0 và lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với ngôi đầu của Real Madrid. Chưa kể, Barca còn mất hai trụ cột là Pedri và Frenkie de Jong vì chấn thương.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Xavi không giấu được sự lo lắng. Ông cho biết: "Thật không may khi Barca đón nhận chấn thương của hai cầu thủ rất quan trọng. Trong ngày nay hoặc mai, chúng tôi sẽ có nhiều thông tin hơn nhưng rõ ràng mọi thứ không hề ổn.

HLV Xavi lên tiếng sau chấn thương của Pedri và Frenkie de Jong 1
Pedri rời sân trong nước mắt

Thật tiếc khi Barcelona phải trải qua những tổn thất về mặt lực lượng như vậy. Cả hai gần như chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài ở nhiều trận. Hôm nay thật sự là ngày buồn với Barca."

Thuyền trưởng Barca cũng lên tiếng chê bai màn trình diễn của học trò trước Bilbao. Ông nói: "Chúng tôi chơi một trận không hề tốt. Lẽ ra, Barca phải tận dụng được cơ hội này để rút ngắn cách biệt với ngôi đầu bảng. 

Nhưng sau cùng, chúng tôi lại kết thúc trận đấu với sự nuối tiếc. Cả đội không thể hiện được màn trình diễn đủ tốt, ở trong trận đấu lẽ ra Barca phải làm tốt hơn như vậy rất nhiều. Sau trận đấu này, cầu thủ Barca sẽ phải tự trách mình vì để tuột cơ hội đắt giá. 

Cầu thủ Barca cũng thiếu quyết tâm khi bước vào trận đấu với Bilbao. Nói cầu thủ thiếu động lực thi đấu thì hơi quá. Nhưng rõ ràng cả đội không có niềm tin vào bản thân trong thời gian bóng lăn. Chúng tôi sẽ phải tiến bộ hơn từ những kết quả như thế này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X