Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi khẳng định Barca đá tấn công hay nhất châu Âu

Chủ Nhật 19/02/2023 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi trận ấn tượng của Barca thời gian qua, HLV Xavi khẳng định đội bóng của ông sở hữu hàng công ấn tượng nhất châu Âu lúc này.

Barca tấn công hay nhất châu Âu

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ và sự ổn định đáng kể của Barcelona. Tại La Liga, đội bóng của HLV Xavi bỏ xa đội nhì bảng Real Madrid 8 điểm và cho thấy sự cân bằng ở cả mặt trận phòng ngự lẫn tấn công.

Tuy vậy, HLV Xavi lại bị cho rằng cố xây dựng lối đá "thực dụng" cho Barca. Thuyền trưởng của Blaugrana sau đó đã phản bác lại những ý kiến trên: "Thật khó tin khi nhiều người nói rằng tôi là HLV theo trường phái phòng ngự. Barca có lẽ là đội tấn công mạnh nhất châu Âu hiện tại, cùng với Man City."

HLV Xavi khẳng định Barca đá tấn công hay nhất châu Âu 1
Barca là đội tấn công hay nhất châu Âu lúc này

Xavi cũng có những chia sẻ xung quanh tình hình nhân sự của Barca lúc này: "Sự vắng mặt của Busquets luôn có tác động lớn tới toàn đội. Bởi khi ấy, Barca sẽ thiếu đi tiền vệ với nhãn quan chiến thuật, khả năng thu hồi bóng cũng như đọc tình huống xuất sắc. Việc Busquets đang hồi phục là tin tốt với Barca.

Với Lewandowski, chúng ta đã quen với việc cậu ấy thể hiện đẳng cấp phi thường. Giờ đây, cậu ấy dù có kém đi một chút, nhưng cũng không quá tệ. Có lẽ Barca cần tìm cách để khai thác những điểm mạnh của Lewandowski tốt hơn.

Tôi sẽ rất khó chịu nếu Barca không đoạt danh hiệu mùa này. Còn rất nhiều vòng đấu phía trước, và chúng tôi phải luôn sẵn sàng."

Barca mới đây vướng vào lùm xùm liên quan tới chuyển tiền cho trọng tài. Xavi khẳng định điều này không ảnh hưởng tới phong độ hay tinh thần cầu thủ: "Chúng tôi chỉ tập trung cho trận gặp Cadiz. Chúng tôi đã xử lý tin đồn theo cách tốt nhất có thể, thậm chí đã nói đùa về nó. Chúng tôi không phải đối phó và thậm chí còn không thảo luận về những thông tin này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X