Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi gọi thẳng cầu thủ Real Madrid là "đồ ngu"

Thứ Sáu 03/03/2023 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Real Madrid vs Barca mới đây, HLV Xavi đã gọi Dani Carvajal là "đồ ngu" sau khi hậu vệ này tranh chấp với Balde.

Xavi chê đối thủ là "đồ ngu"

Trận Siêu kinh điển ở bán kết lượt đi cup Nhà vua Tây Ban Nha kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về phía Barcelona. Trận đấu diễn ra hấp dẫn và kịch tính với không ít những tình huống va chạm, một "dấu ấn" không thể thiếu ở mọi cuộc đối đầu giữa Real vs Barca.

Trận đấu không chỉ nóng ở trên sân mà từ bên đường pitch, các HLV cũng rất biết cách đẩy sức nóng lên cao. Ở cuộc chạm trán mới đây tại Bernabeu, HLV Xavi thậm chí còn gọi hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid là "đồ ngu".

Cụ thể, trong một pha va chạm giữa Dani Carvajal và Alejandro Balde, cả hai đã lời qua tiếng lại. Carvajal đả đẩy Balde kèm lời nhắn: "Làm gì đấy hả". Khi Balde còn chưa kịp phản ứng thì bên ngoài sân, Xavi đã có những lời lẽ hướng về phía Carvajal.

HLV Xavi gọi thẳng cầu thủ Real Madrid là đồ ngu 1
HLV Xavi tiến tới ôm Carvajal sau khi trận đấu kết thúc

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Xavi thậm chí còn nói với Carvajal rằng "mày là đồ ngu". Trọng tài chính cũng nắm được tình hình. Để tránh mọi việc đi xa hơn, ông đã rút thẻ vàng cảnh cáo HLV Xavi sau hành động của mình.

Những xô xát giữa hai bên chỉ tồn tại trong trận đấu. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Xavi vẫn rất lịch sự tiến tới và ôm Carvajal. Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng đáp lại bằng một thái độ thân thiện như giữa cả hai chưa từng xảy ra xô xát.

Trở lại với trận đấu, Barcelona đã có chiến thắng quan trọng trước trận lượt về. Tuy vậy, HLV Xavi vẫn tỏ ra lo lắng và ông đánh giá Real mới là đội "cửa trên" ở cuộc đối đầu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X