Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi ra tối hậu thư cho Ousmane Dembele: Gia hạn hoặc cuốn gói

Thứ Năm 20/01/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi khẳng định Ousmane Dembele cần phải ký vào hợp đồng mới với Barca hoặc bị thanh lý ngay tháng 1 này.

Xavi ra tối hậu thư đầy sức nặng cho Dembele

Ousmane Dembele đã có 4 mùa giải rưỡi thi đấu ở Barca. Anh chuyển đến Camp Nou từ Dortmund với mức phí 145 triệu euro năm 2017 nhưng bây giờ chỉ còn 6 tháng hợp đồng.

Barca đang cố gắng trói chân Ousmane Dembele thêm nhiều tháng. Nhưng không có dấu hiệu nào về một thỏa thuận mới giữa 2 bên sẽ đạt được. Và HLV Xavi mới đây đã lên tiếng cảnh báo rằng Dembele cần phải đưa ra quyết định trong tháng 1 này.

Ousmane Dembele vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca

Xavi ra tối hậu thư cho Ousmane Dembele: Gia hạn hoặc cuốn gói


“Thông điệp rất rõ ràng. Ousmane Dembele cần phải ký vào một hợp đồng mới hoặc chúng tôi sẽ tìm cách bán cậu ấy trong tháng 1 này. Không còn con đường nào khác.

Điều tôi có thể nói là chúng tôi đang đưa ra một quyết định khó khăn. Nếu cậu ấy không ký hợp đồng mới, CLB phải đưa ra quyết định. Chúng tôi đã chờ lâu rồi, chúng tôi đã đàm phán với cậu ấy trong 5 tháng. Bây giờ hoặc cậu ấy gia hạn hợp đồng, hoặc một giải pháp sẽ được đưa ra.

Tôi rất thành thực với cậu ấy, đây không phải một tình huống dễ dàng. Được ăn cả, ngã về không. Chúng tôi cảm thấy tệ, nhưng ưu tiên số một luôn là lợi ích của CLB. Chúng tôi không cần cậu ấy có mặt trên khán đài. Tôi vẫn luôn làm rõ suy nghĩ của mình với Dembele như vậy”.


Người đại diện Moussa Sissoko của Dembele gần đây chỉ trích Barca vì không quan tâm tới sức khỏe cầu thủ. Ông nói rằng Dembele phải thi đấu ngay khi mới trở lại vì nhiễm Covid.

Và HLV Xavi cũng có lời đáp trả người đại diện của Dembele: “Tôi cũng tự hỏi tại sao người đại diện của cậu ấy nói thế trong khi Dembele lại nói với tôi rằng cậu ấy muốn ở lại. Tôi không thể hiểu được”.


Dembele đã ra sân 11 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải 2021/22. Anh mới đóng góp 1 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Barca mùa này.

Dani Alves nhắn nhủ Barca: Hãy đưa Messi trở lạiDani Alves nhắn nhủ Barca: Hãy đưa Messi trở lại
Dani Alves đã bày tỏ mong muốn được thấy Lionel Messi trở lại Barca từ PSG trong tương lai.
Barca chốt người thay Ousmane DembeleBarca chốt người thay Ousmane Dembele
Barca sẽ không đáp ứng đòi hỏi từ Ousmane Dembele, thay vào đó họ sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adama Traore của Wolves như phương án thay thế.
Barca và Bayern cạnh tranh cho chữ ký của hậu vệ ChelseaBarca và Bayern cạnh tranh cho chữ ký của hậu vệ Chelsea
Bayern Munich sẽ phải cạnh tranh với Barca trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Chelsea Christensen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X