Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone lên tiếng dằn mặt Joao Felix

Thứ Bảy 12/02/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix cho rằng những vấn đề của Atletico Madrid là điều mà ai cũng biết. Và HLV Simeone đã lên tiếng dằn mặt cầu thủ này sau phát ngôn trên.

HLV Simeone lên tiếng dằn mặt Joao Felix

Sau khi giành chức vô địch La Liga mùa trước, Atletico Madrid đã sa sút không phanh ở mùa giải này. Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Phong độ của Atletico cũng không tốt khi để thua 3/4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Chia sẻ về phong độ kém cỏi của Atletico, Felix phát biểu trên tờ The Athletic: “Tôi nghĩ chúng ta đều biết vấn đề của đội bóng là gì. Nhưng tôi thì không muốn nói về nó”.

Joao Felix

HLV Simeone lên tiếng dằn mặt Joao Felix


HLV Simeone đã được thông báo về phát biểu của Felix trong buổi họp báo gần nhất. Và ông đã lập tức dằn mặt cậu học trò.

“Về những gì mà Felix nói thì các bạn có thể hỏi cậu ấy. Tôi làm việc dựa theo tập thể cầu thủ. Nếu cậu ấy biết rõ vấn đề là gì thì cậu ấy có thể nói cho chúng tôi biết”.


Felix gia nhập Atletico Madrid năm 2019 với mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Anh ra sân 21 lần cho Atletico mùa này nhưng chỉ ghi được 3 bàn thắng.

Atletico bước vào trận đấu với Getafe cuối tuần này sau khi bị bật khỏi top 4 vì để thua Barca cách đây 1 tuần. Đó là trận đấu mà Simeone còn bị chỉ trích vì cố đấm ăn xôi bắt Daniel Wass thi đấu nốt trận và khiến chấn thương của cầu thủ này nặng lên đáng kể.

“Đó là cách tôi nhìn các chấn thương, không có gì mới cả. Sự khác biệt lần này là cậu ấy gặp phải một chấn thương. Hy vọng cậu ấy có thể phục hồi sớm nhất.

Tôi vẫn chưa xin lỗi cậu ấy bởi vì thông thường khi một cầu thủ rời sân thì những chấn thương đó không vấn đề gì và họ vẫn có thể hoàn thành nốt trận đấu với nó. Lần này thì không phải nhưng tôi vẫn luôn làm như thế”.


Xavi nhắn Simeone: Mỗi người một cách đáXavi nhắn Simeone: Mỗi người một cách đá
Huỷ diệt nhà ĐKVĐ Atletico Madrid với tỷ số 4-2, đoàn quân của HLV Xavi Hernandez có thêm sự tự tin rất lớn trong chặng đường phía trước của mùa giải.
Xavi kêu gọi fan Barca ngừng hắt hủi DembeleXavi kêu gọi fan Barca ngừng hắt hủi Dembele
Sau khi đánh bại Atletico, HLV Xavi Hernandez kêu gọi các CĐV Barca dừng việc tỏ thái độ với Ousmane Dembele bởi anh vẫn đang là thành viên của đội bóng.
Dani Alves: Kiến tạo, ghi bàn rồi... ăn thẻ đỏDani Alves: Kiến tạo, ghi bàn rồi... ăn thẻ đỏ
Hậu vệ Dani Alves đã trải qua những cung bậc cảm xúc trái ngược nhau trong ngày Barca đại thắng Atletico với tỉ số 4-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X