Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Thứ Sáu 09/07/2021 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone đã ký hợp đồng mới với Atletico Madrid sau chiến tích giúp đội bóng này vô địch La Liga ở mùa giải vừa qua.
HLV Diego Simeone đã ký hợp đồng với Atletico Madrid tới năm 2024. Ngoài ra, nhiều thành viên trong ban huấn luyện như Oscar Ortega, Pablo Vercellone, Nelson Vivas và Hernan Bonvinvini cũng được gia hạn hợp đồng thêm 3 năm tương ứng.

HLV Simeone

HLV Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid


Simeone lên nắm quyền ở Atletico từ năm 2011. Ông đã đưa đội bóng tới những vinh quang khi giành tới 8 danh hiệu, nhiều hơn bất kỳ HLV nào khác trong lịch sử đội bóng.

Trong quãng thời gian 10 năm qua, Simeone đã đem về cho Atletico 2 chức vô địch La Liga, 2 Europa League và 2 Siêu cúp châu Âu. Bên cạnh đó còn là 1 danh hiệu Cúp nhà Vua và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha. Atletico cũng đã có 2 lần lọt vào chung kết Champions League nhưng rất tiếc lại cùng để thua kình địch Real Madrid.

Atletico bước vào mùa giải 2021/22 với mục tiêu bảo vệ danh hiệu La Liga vừa giành được. Los Rojiblancos đã lên ngôi vô địch ở vòng đấu cuối cùng với chiến thắng 2-1 trước Real Valladolid. Đó là một màn lội ngược dòng ấn tượng của thầy trò Simeone và chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng thường được xem là chỉ biết phòng ngự. Chung cuộc, Atletico cán đích với 2 điểm nhiều hơn Real Madrid.

Atletico sẽ khởi đầu mùa giải mới vào ngày 15/8 với chuyến làm khách đến sân Celta Vigo. Nhà ĐKVĐ La Liga sau đó sẽ tiếp đón Elche tại Wanda Metropolitano trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải mới. Nhìn chung, lịch thi đấu trong giai đoạn đầu của Atletico tương đối đơn giản và đó sẽ là cơ hội để họ bứt tốc sớm như mùa giải năm ngoái.

Kieran Trippier có câu trả lời cho MUKieran Trippier có câu trả lời cho MU
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid đã lên tiếng về khả năng cập bến MU ở phiên chợ Hè 2021.
Vì sao kế hoạch chuyển nhượng của Atletico Madrid đang bế tắc?Vì sao kế hoạch chuyển nhượng của Atletico Madrid đang bế tắc?
Atletico Madrid sẽ không thể hoàn tất bất kỳ bản hợp đồng mới nào trừ khi họ bắt tay vào bán một số cầu thủ của mình.
Trippier: “ĐT Anh không ngán đối thủ nào ở Euro 2020”Trippier: “ĐT Anh không ngán đối thủ nào ở Euro 2020”
Kieran Trippier khẳng định ĐT Anh không ngán ngại bất kỳ đối thủ nào tại Euro 2020. Hậu vệ của Atletico Madrid đánh giá cao chất lượng của các cầu thủ trẻ “Tam...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X