Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone: "Chức vô địch của Atletico rất đặc biệt"

Chủ Nhật 23/05/2021 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chức vô địch La Liga thứ 2 cùng CLB Atletico Madrid, HLV Diego Simeone đánh giá chiếc cúp lần này rất đặc biệt.

Gặp không ít khó khăn ở Jose Zorrilla nhất là khi đội bóng chủ nhà Valladolid bất ngờ có bàn thắng dẫn trước, song với bản lĩnh của một ông lớn, CLB Atletico Madrid đã có màn lội ngược dòng đầy ấn tượng để qua đó bước lên ngôi vô địch.

Đây là chức vô địch La Liga thứ 11 của Atletico Madrid và cũng là lần đầu tiên họ lên ngôi ở giải đấu số 1 xứ sở bò tót kể từ mùa giải 2013-14.

HLV Simeone vẫn tự tin vào khả năng vô địch La Liga của Atletico Madrid
HLV Simeone đánh giá cao chức vô địch La Liga của Atletico Madrid

Và chia sẻ sau thành công này, HLV Diego Simeone đánh giá đây là chiếc cúp đặc biệt của Atletico, trong bối cảnh đội đã thi đấu mà không có được sự cổ vũ của khán giả bên cạnh.

Chiến lược gia người Argentina tâm sự: "Nó thực sự là một năm phức tạp khi đã có rất nhiều người qua đời vì Covid-19. Vì thế việc Atletico vô địch phải nói là điều rất khác biệt.

Thế giới đang trải qua những thời khắc rất tồi tệ. Và tôi hy vọng rằng chúng tôi đã mang đến cho người hâm mộ một niềm vui nào đó.

Trải qua 32 tuần trên đỉnh cao thực sự là một sự nỗ lực rất lớn của đội. Atletico Madrid vẫn luôn là một đội bóng có mục tiêu và chúng tôi đã thể hiện điều đó qua từng phút trên sân đấu."

Tới tháng 12 năm nay sẽ là đánh dấu tròn 10 năm dẫn dắt CLB Atletico của HLV Simeone. Song khi được hỏi về tương lai, người đàn ông này vẫn cho thấy mình chưa có ý định ra đi.

"Có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy rất mệt mỏi với quãng thời gian dài như vậy, nhưng tôi lại là người khá bảo thủ. Tôi thấy Atletico vẫn đang trên đà phát triển và tôi hy vọng CLB sẽ tiếp tục duy trì được điều đó.

BLĐ đội bóng đã làm hết sức để duy trì sự cân bằng của CLB. Họ luôn muốn như thế. Tiếc là hôm nay họ không có mặt ở đây để cùng ăn mừng chức vô địch với chúng tôi".

Khi được hỏi về Suarez, người hùng đã góp công lớn giúp Los Rojiblancos có được danh hiệu vô địch La Liga mùa này, HLV Simeone hóm hỉnh cho biết: "Tôi nhớ là đã nói về cậu ấy vài ngày trước rồi đó thôi. Có thể là tôi đã may mắn nhưng đó là Suarez. Cái tên của cậu ấy đã nói lên tất cả rồi".

Khóc ngon lành, Suarez kể tội Barca vì không coi trọng mìnhKhóc ngon lành, Suarez kể tội Barca vì không coi trọng mình
Tiền đạo Luis Suarez đã không quên trách móc đội bóng cũ Barca trong ngày cùng Atletico Madrid chinh phục thành công chức vô địch La Liga.
HLV Zidane hé lộ tương lai sau khi để mất ngôi vương vào tay AtleticoHLV Zidane hé lộ tương lai sau khi để mất ngôi vương vào tay Atletico
Nhà cầm quân người Pháp đã có những chia sẻ sau trận thắng chẳng thể vui của các cầu thủ Real trước Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X