Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla ủng hộ CĐV la ó Anthony Martial

Thứ Năm 07/04/2022 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial đã bị các CĐV Sevilla la ó trong thời gian gần đây, nhưng HLV Julen Lopetegui cho rằng việc các CĐV cư xử như thế là bình thường.

HLV Sevilla ủng hộ CĐV la ó Anthony Martial

Anthony Martial chỉ đóng góp được 1 bàn thắng trong 540 phút thi đấu cho Sevilla khi chuyển tới đây theo dạng cho mượn hồi tháng Một. Điều đó dẫn đến việc các CĐV Sevilla mất kiên nhẫn với cầu thủ này.

Những tiếng la ó đã hướng về phía Martial và HLV Julen Lopetegui thừa nhận rằng ông không thể ngăn cản CĐV thể hiện quan điểm của họ khi các cầu thủ thi đấu không tốt.

Martial

HLV Sevilla ủng hộ CĐV la ó Anthony Martial


Khi được tờ AS hỏi về những tiếng la ó hướng về Martial, HLV Lopetegui nói: “Đây là bóng đá đỉnh cao và mọi người được tự do thể hiện cảm xúc của họ. Là một HLV, tôi phải giúp đỡ Martial đạt tới phiên bản tốt nhất. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và cần phải thích nghi với những đòi hỏi của chúng tôi”.


Không có điều khoản mua đứt trong hợp đồng của Martial với Sevilla ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Và thực sự nếu có thì Sevilla cũng sẽ trả Martial lại cho MU.

Vào mùa hè tới, khả năng Martial phải chia tay sân Old Trafford là rất lớn. “Quỷ đỏ” đang được liên hệ với những ngôi sao tấn công khác để cải thiện đội hình.

Martial còn hợp đồng với MU đến năm 2024 nhưng không thể đảm nhiệm được vai trò tiền đạo cắm. Vị trí tốt nhất của Martial là ở hành lang cánh trái nhưng phong độ của cầu thủ này đã sa sút rất nhiều so với quãng thời gian đỉnh cao trước đây. Và sau quãng thời gian cho mượn không thành công ở Sevilla, thanh lý Martial bây giờ cũng trở thành một bài toán khó với MU.

Điểm tin bóng đá 24h tối 7/4: MU nỗ lực chiêu mộ máy quét của LeedsĐiểm tin bóng đá 24h tối 7/4: MU nỗ lực chiêu mộ máy quét của Leeds
MU nỗ lực chiêu mộ sao Leeds, Lewandowski muốn có hợp đồng 3 năm ở Barca là những tin tức đáng chú ý tối 7/4.
MU chốt sao khủng Benfica nâng cấp hàng côngMU chốt sao khủng Benfica nâng cấp hàng công
Telegraph cho hay, MU đang chuẩn bị cho việc chạy đua giành tiền đạo Darwin Nunez của Benfica vào Hè này.
MU hoàn tất việc bổ nhiệm Erik ten Hag?MU hoàn tất việc bổ nhiệm Erik ten Hag?
Theo ESPN, MU đã chốt xong HLV mới. Theo đó, Erik ten Hag đã đồng ý dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới, Man đỏ hy vọng có thể công bố tin này vào...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X