Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla chấn chỉnh Martial sau màn ra mắt dở tệ

Thứ Hai 07/02/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui cho rằng Anthony Martial cần phải cải thiện hơn nhiều sau màn trình diễn trước Osasuna gần đây.

HLV Sevilla chấn chỉnh Martial sau màn ra mắt dở tệ

Anthony Martial được Sevilla chiêu mộ từ Man United hồi tháng 1 vừa qua. Sevilla đã rất nỗ lực tăng cường sức mạnh đội hình để cạnh tranh vô địch với Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải.

Anthony Martial

Sevilla bị cầm hòa 0-0 trong trận ra mắt của Martial


Martial được xuất phát trước Osasuna nhưng bị rút ra khỏi sân sau một màn ra mắt thiếu hiệu quả. Sevilla bị cầm hòa 0-0 và để Real Madrid nới rộng khoảng cách trên đỉnh bảng xếp hạng lên thành 6 điểm.

Trả lời các phóng viên về màn ra mắt của Martial, HLV Lopetegui cho biết: “Rõ ràng cậu ấy cần phải đóng góp nhiều hơn. Đây mới là trận đấu đầu tiên của cậu ấy, không dễ để thích nghi. Martial đến đây với trạng thái không tốt vì cậu ấy hầu như không ra sân ở mùa giải này. Nhưng dần dần cậu ấy phải bắt kịp tốc độ. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ làm được”.

Anthony Martial được bố trí đá bên cánh trái trong bộ ba tấn công của Sevilla. Tuy nhiên, anh không tạo ra được nhiều dấu ấn. Ở trận này, Martial chơi 77 phút. Anh chuyền thành công 33/36 lần, thắng 5 lần đấu tay đôi và rê bóng thành công 2 lần.

Hợp đồng cho mượn của Martial với Sevilla sẽ đáo hạn vào mùa hè. Khi đó, các bên liên quan sẽ quyết định bước đi tiếp theo bởi trong hợp đồng của Martial không có điều khoản mua đứt. Dù vậy, nếu các bên đồng ý thì có một điều khoản kích hoạt thêm thời gian cho mượn đến hết mùa giải 2022/23.

Sevilla sẽ trả 6 triệu euro tiền lương của Martial trong giai đoạn này. Martial chấp nhận giảm lương và MU không cần phải trả lương cho cầu thủ người Pháp cho tới hết tháng 6.

Anthony Martial ra mắt thất vọng trong màu áo mớiAnthony Martial ra mắt thất vọng trong màu áo mới
Tiền đạo Anthony Martial đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Osasuna, nhưng cầu thủ người Pháp không để lại dấu ấn và Sevilla để đối thủ cầm hòa.
Chelsea gửi thêm một lời đề nghị vụ Jules KoundeChelsea gửi thêm một lời đề nghị vụ Jules Kounde
Theo tờ AS, Chelsea vẫn hy vọng sẽ có trung vệ Jules Kounde của Sevilla, họ chấp nhận trả 80 triệu euro như phía đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu, nhưng chỉ 55...
Anthony Martial xúc động trước tình cảm từ Rô béoAnthony Martial xúc động trước tình cảm từ Rô béo
Tiền đạo Anthony Martial cảm thấy rất xúc động khi chứng kiến thần tượng Ro béo chào đón anh đến với Sevilla theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X