Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real Madrid xác nhận tương lai của Gareth Bale

Thứ Ba 15/02/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti xác nhận thông tin Gareth Bale sẽ rời Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 Bale sẽ rời Real hè này

Kể từ khi trở lại Real ở đầu mùa giải năm nay, Bale không còn là chính mình khi những chấn thương liên miên đã làm gián đoạn số lần được ra sân của cầu thủ sinh năm 1989. Từ đầu mùa, Bale mới chỉ có vỏn vẹn 4 trận đấu cho Real và ghi được một bàn thắng.

Hợp đồng hiện tại giữa Bale và Real sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và theo như chia sẻ từ phía HLV Ancelotti, cầu thủ người xứ Wales sẽ nói lời chia tay đội chủ sân Bernabeu sau khi mùa giải 2021/2022 khép lại. 

"Bale đã phải trải qua nhiều chấn thương trong thời gian qua, chính vì thế, khi hợp đồng của cậu ấy hết hiệu lực, cậu ấy khó có thể đạt được động lực thi đấu cao nhất nhưng Bale vẫn muốn kết thúc hợp đồng với Real một cách xứng đáng và đó là điều quan trọng với cậu ấy", Ancelotti chia sẻ.

Bale dương tính với Covid-19
Bale sẽ rời Real vào cuối mùa

Rất có thể bến đỗ của Bale sau khi chia tay Real sẽ là đội bóng cũ Tottenham Hotspur. Mùa giải 2020/2021, Bale trở lại Spurs và có màn trình diễn ấn tượng tại đội bóng thành London. Sau khi hợp đồng cho mượn giữa hai bên khép lại Bale trở lại sân Bernabeu với hy vọng được dự Champions League.

Tuy vậy, Bale không được ra sân phút nào tại đấu trường Champions League cùng Real kể từ đầu mùa. Những chấn thương khác nhau cộng với việc Vinicius và Rogrygo ngày càng tiến bộ khiến Bale phải làm quen với băng ghế dự bị.

Cầu thủ sinh năm 1989 đã liên hệ với Tottenham và nuôi hy vọng trở lại đội bóng cũ sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhưng thương vụ này diễn ra không mấy suôn sẻ khi đại diện thành London không đáp ứng được những yêu cầu do Real cũng như Bale đưa ra.

Trong trường hợp Spurs không ký hợp đồng "giải cứu" Bale hè này, nhà vô địch Champions League 2015/2016 sẽ trở thành cầu thủ...thất nghiệp và tính đến khả năng giải nghệ.

VIDEO: Gareth Bale cười sảng khoái khi Hazard khởi động nhưng không được vào sânVIDEO: Gareth Bale cười sảng khoái khi Hazard khởi động nhưng không được vào sân
Eden Hazard được yêu cầu khởi động trong những phút cuối trận đấu với Athletic Bilbao, nhưng không được sử dụng và tình huống này khiến Gareth Bale không thể...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X