Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman xác nhận một ngôi sao sắp rời Barca

Thứ Tư 06/01/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman đã đăng đàn cho phép tiền vệ Carles Alena rời khỏi CLB trong tháng Một theo dạng cho mượn.
Carles Alena đã không thể có được vị trí chắc chắn dưới thời HLV Koeman mùa này. Anh chỉ có duy nhất 1 lần xuất phát trong đội hình chính của Barca. Cầu thủ 23 tuổi này đã dành nửa cuối mùa giải năm ngoái để thi đấu theo dạng cho mượn tại Real Betis. Và nhiều khả năng Alena sẽ tiếp tục phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

HLV Koeman xác nhận Carles Alena sắp rời Barca hình ảnh

HLV Koeman xác nhận Alena sắp rời Barca


“Alena đã được CLB cho phép ra đi”, HLV Koeman phát biểu trước chuyến làm khách đến sân của Athletic Bilbao. “Khi mọi thứ đã xong xuôi thì tôi sẽ đưa ra quan điểm của mình. Nhưng có những cầu thủ có thể quyết định việc đi hay ở. Alena đã quyết định tìm đường ra đi”.

Sự chuẩn bị của Barca cho trận đấu với Bilbao đã gặp trục trặc với 2 ca nhiễm Covid-19 trong đội. Tuy vậy, đội hình của Los Blaugrana đã được xác nhận là ổn để có thể ra sân thi đấu.

“Có những điều trong cuộc sống không thể kiểm soát được. Chúng tôi đã tuân thủ quy định hủy buổi tập sáng nay và xét nghiệm PCR thêm một lần. Chúng tôi chỉ có thể hy vọng rằng không có thêm ca dương tính nào. Thật may là mọi người đều âm tính và chúng tôi có thể chuẩn bị cho trận đấu ngày mai”.

Barca đang đứng ở vị trí thứ 5 tại La Liga, kém đội đầu bảng Atletico 10 điểm và còn chơi nhiều hơn 1 trận. Và HLV Koeman thừa nhận đội chủ sân Camp Nou có thể hướng tới việc chiêu mộ thêm cầu thủ trong tháng Một tới.

“Bất kỳ đội bóng nào cũng mong muốn cải thiện vào tháng Một. Tôi có kế hoạch để phòng trước những tổn thất về lực lượng có thể có và những cầu thủ mà chúng tôi cần phải mang về. Nhưng nếu những thương vụ đó không thành công thì tôi vẫn ổn với những cầu thủ hiện tại”.

Barca đón tin cực vui về mặt lực lượng
Barca nhận tin vui khi tiền đạo Ansu Fati đã trở lại tập luyện, ngôi sao sinh năm 2002 được kỳ vọng sẽ trở lại ở đại chiến PSG.
Barca xác nhận 2 ca dương tính Covid-19
Barca đã quyết định hoãn buổi tập hôm nay vì Covid-19 bùng phát ở CLB với 2 ca nhiễm trong đợt xét nghiệm gần nhất.
De Jong: “Ghi bàn cho Barca đầu năm mới chẳng ý nghĩa gì!”
Frenkie de Jong xem nhẹ việc “mở hàng” bàn thắng cho Barcelona trong năm mới 2021 sau khi làm tung lưới Huesca ở vòng 17 La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X