Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman thừa nhận lo ngại về tình hình hợp đồng của Messi

Thứ Sáu 09/07/2021 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman thừa nhận nỗi lo với tình hình hợp đồng của Messi trong bối cảnh cầu thủ người Argentina vẫn đang chờ đợi Barca giải quyết tình hình.
Trần lương là vấn đề đang gây ra sự hỗn loạn ở Barca lúc này. Họ cần phải giảm quỹ lương mới có thể đăng ký những tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè. Và đương nhiên việc ký hợp đồng mới với Messi cũng khó khăn hơn rất nhiều. Cho đến lúc này, Barca vẫn chưa thể tìm được giải pháp và khiến Messi trở thành cầu thủ tự do đã được hơn 1 tuần.

Người Barca vẫn có niềm tin rằng một bản hợp đồng mới sẽ hoàn tất. Nhưng HLV Koeman thừa nhận sự bất ổn hiện tại không làm cho ai vui vẻ cả.

Lionel Messi

HLV Koeman thừa nhận lo ngại về tình hình hợp đồng của Messi


“Khi mọi thứ không đi đúng hướng thì bạn phải lo lắng. Tôi có sự tin tưởng vào chủ tịch Joan Laporta để giải quyết vấn đề này. Việc một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như Messi ở lại là điều quan trọng với CLB và cả La Liga. Mọi người đều phải rất nỗ lực.

Laporta bảo tôi cần phải bình tĩnh, rằng họ đang giải quyết vấn đề. Chúng tôi tin tưởng rằng Messi sẽ ở đây thêm vài năm nữa.

Nhưng điều quan trọng là phải biết bạn có trong tay những cầu thủ nào. Chúng tôi biết có một giới hạn. Chúng tôi đang ở giai đoạn tiền mùa giải và các công việc đang được hoàn thành. Nhưng chúng tôi biết rằng mọi việc sẽ thế này ngay từ đầu”.


Barca đang cố gắng thanh lý hàng loạt ngôi sao trong có nhiều đóng góp. Junior Firpo và Jean-Clair Todibo đã bị thanh lý. Samuel Umtiti và Miralem Pjanic là những cái tên khác mà Barca muốn loại bỏ tiếp theo. Ngoài ra, Los Blaugrana cũng đang lắng nghe những lời đề nghị dành cho Coutinho.

Chủ tịch La Liga: Barca không thể trao cho Messi mức lương như cũChủ tịch La Liga: Barca không thể trao cho Messi mức lương như cũ
Chủ tịch Javier Tebas của La Liga khẳng định Barca không thể trao cho Lionel Messi mức lương như cũ ở bản hợp đồng mới vì trần lương của họ đã giảm mạnh.
Memphis Depay chấp nhận giảm 30% lương để được khoác áo BarcaMemphis Depay chấp nhận giảm 30% lương để được khoác áo Barca
Tờ Goal đưa tin Memphis Depay sẵn sàng giảm 30% lương ở Barca so với thỏa thuận ban đầu trong bối cảnh Los Blaugrana gặp khó khăn về vấn đề trần lương.
Tân binh Barca hy vọng còn được chung phòng thay đồ với MessiTân binh Barca hy vọng còn được chung phòng thay đồ với Messi
Eric Garcia hy vọng sẽ chung phòng thay đồ với Lionel Messi tại Barcelona mùa tới dù các vấn đề tài chính của CLB đang ngăn cản điều này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X