Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman nhắc tên Messi sau trận thắng Real Sociedad

Thứ Hai 16/08/2021 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phải nói lời chia tay Lionel Messi một cách đầy tiếc nuối trong hè 2021, CLB Barcelona đã nhận được nhiều sự lo ngại về việc cạnh tranh chức vô địch tại La Liga.

 

Tuy nhiên trong trận khai màn mùa giải mới vào tối qua, Blaugrana đã trình diễn thứ bóng đá giàu cảm hứng để qua đó giành chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Real Sociedad.

Theo thống kê, Barca đã giữ bóng tới 62% ở trận này. Họ tung ra 14 cú sút, trong đó có 8 cú sút cầu môn so với con số 3 của đối thủ. Những người ghi bàn cho đội chủ nhà ở trận này là Pique, Braithwaite (cú đúp) và Sergi Roberto.

Koeman Messi
HLV Koeman vẫn rất 'nhớ' Messi

Với thắng lợi tưng bừng này, đội chủ sân Nou Camp đang khiến NHM dần quên đi cái tên Lionel Messi, cái tên đã gắn liền với giai đoạn đỉnh cao với 4 danh hiệu UEFA Champions League của đội bóng này.

Chia sẻ sau trận, HLV Koeman cũng đã nhắc tới Messi với sự tiếc nuối. "Tôi nghĩ là các cầu thủ Barca đang thi đấu gắn kết hơn trước. Tất nhiên là tôi rất muốn có sự phục vụ của Messi trong đội hình, nhưng nếu chúng tôi không có cầu thủ như vậy thì Barca phải chơi tập thể hơn nữa".

Ở cuộc phỏng vấn sau trận, HLV Koeman cũng đã được hỏi về một số cá nhân đã gây ấn tượng nhất trận đấu. Và ông đã dành lời khen cho người đồng hương Memphis Depay: "Cậu ấy đã chơi một trận đấu tuyệt vời. 

Đó là một tấm gương về sự chuyên nghiệp. Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ và đã cải thiện đáng kể lối chơi của mình. Depay sở hữu tốc độ và rất khó để ngăn chặn. Tôi rất vui khi có một cầu thủ như anh ấy".

Cuối cùng, Koeman cũng dành lời khen cho lão tướng Gerard Pique, người đã đồng ý giảm lương để Barca có thể đăng ký Memphis và Garcia cho trận đấu này.

"Pique mùa này đã có thể chất tốt hơn. Anh ấy ra sân thi đấu với một thái độ rất chuyên nghiệp, giống như các cựu chiến binh khác", Koeman nói. 

Barca thắng trận đầu tiên ở La Liga trong kỷ nguyên hậu Lionel MessiBarca thắng trận đầu tiên ở La Liga trong kỷ nguyên hậu Lionel Messi
Có vẻ cú sốc mang tên Messi không tác động quá lớn đến Barca như dự kiến ban đầu nhờ vào sự chuẩn bị kỹ càng. Tại vòng mở màn La Liga 2021/22, thầy trò HLV...
Pique chịu hy sinh, Barca đăng ký thành công 3 tân binhPique chịu hy sinh, Barca đăng ký thành công 3 tân binh
Barcelona xác nhận đã đăng ký thành công 3 tân binh Memphis Depay, Eric Garcia và Rey Manaj cho La Liga mùa mới sau khi Gerard Pique đồng ý giảm lương đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X