Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman ấn tượng với một cầu thủ sau cú ngược dòng trước Valencia

Thứ Hai 18/10/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau cú lội ngược dòng thành công trước Valencia tại vòng 9 La Liga vào tối qua, HLV Ronald Koeman đã dành lời ngợi khen cho các học trò.

Trong trận gặp Valencia trên sân nhà Nou Camp tại vòng 9 La Liga vào tối Chủ Nhật vừa qua, các cầu thủ Barca đã thi đấu kiên cường và có được 3 bàn thắng nhờ công của Ansu Fati (phút 13), Memphis Depay (41, pen) và Philippe Coutinho (85). Trước đó, họ đã để đối thủ dẫn trước ở phút thứ 5 sau pha làm bàn của Jose Gaya.

Với kết quả này, đoàn quân HLV Ronald Koeman xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH với 15 điểm sau 8 trận. Và vị chiến lược gia người Hà Lan đã thể hiện niềm vui sau trận đấu.

6 cái tên sáng giá thay thế Ronald Koeman ở Barcelona
HLV Ronald Koeman hài lòng khi CLB Barcelona đánh bại Valencia

Ông chia sẻ: "Hôm nay, toàn đội đã thi đấu rất tích cực và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi luôn nói rằng Barca thiếu một cầu thủ có những tố chất như Ansu - một nhân tố có tốc độ và biết ghi bàn.

Tôi không muốn thay cậu ấy ra sân sớm (phút thứ 59 trận đấu), nhưng chúng tôi hết sức cẩn trọng vì cậu ta mới trở lại. Mọi thứ đang rất tốt, nhưng vào thứ Tư, chúng tôi có một trận đấu rất quan trọng khác và cần phải tập trung."

Bên cạnh đó, HLV Ronald Koeman cũng không quên dành lời khen cho tiền vệ Philippe Coutinho với bàn thắng ở cuối trận, sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

"Coutinho có màn trình diễn tốt. Khi được tung vào sân, cậu ấy đã chơi tốt. Lối chơi tự do của Coutinho đã giúp Barcelona kiểm soát thế trận tốt hơn. Bên cạnh đó, Coutinho cũng biết cách để ghi bàn. Cậu ấy đã có một bước tiến quan trọng vì tôi luôn tin tưởng vào Coutinho. Thể lực của cậu ấy cũng ngày càng tốt hơn", vị thuyền trưởng người Hà Lan cho biết thêm.

Coutinho được giới chuyên môn nhận xét là một trong những bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalunya. Tiền vệ người Brazil cập bến sân Nou Camp từ Liverpool vào tháng 1/2018 với mức giá 142 triệu bảng.

Mặc dù vậy anh lại không thi đấu như những gì BLĐ Barca mong đợi. Chấn thương, phong độ trồi sụt thất thường khiến Coutinho trở nên lạc lõng tại sân Nou Camp. Phải tới khi đội chủ sân Nou Camp thiếu vắng các ngôi sao lớn ở mùa giải năm nay, anh mới được trao cơ hội thường xuyên hơn.

Ngược dòng thành công, Barca hạ gục ValenciaNgược dòng thành công, Barca hạ gục Valencia
Bất chấp bị chọc thủng lưới từ rất sớm, đội bóng xứ Cataluyna với những sự điều chỉnh cả về chiến thuật lẫn nhân sự của HLV Koeman đã thể hiện bộ mặt tươi mới...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X