Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman: "Messi là ứng cử viên hàng đầu cho Quả bóng Vàng 2021"

Chủ Nhật 18/07/2021 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman khẳng định Lionel Messi là ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Quả bóng Vàng 2021 sau khi lên ngôi vô địch Copa America cùng Argentina.
Lionel Messi đang là một trong những ngôi sao nằm trong nhóm có thể đoạt Quả bóng Vàng 2021 sau một mùa giải ấn tượng ở Barca và dẫn dắt Argentina tới danh hiệu Copa America. Chức vô địch cùng đội tuyển quốc gia là điều duy nhất mà Messi còn thiếu. Và HLV Koeman tin rằng Messi xứng đáng được ghi nhận vì tạo ra được những chuẩn mực ít ai chạm tới được trên phương diện cá nhân ở cả CLB lẫn đội tuyển trong 12 tháng qua.

Messi

HLV Koeman: "Messi là ứng cử viên hàng đầu cho Quả bóng Vàng 2021"


“Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng vì những điều mà cậu ấy mang đến cho đội bóng. Cậu ấy là một đội trưởng và là một tấm gương. Khả năng ghi bàn của cậu ấy cũng rất ấn tượng dù có khởi đầu khó khăn ở mùa giải vừa qua.

Cậu ấy đã thể hiện hết năm này đến năm khác rằng cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi biết cậu ấy khát khao vô địch Copa America cỡ nào và cuối cùng cậu ấy đã làm được. Messi là ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Quả bóng Vàng sau một mùa giải tuyệt vời”.


Messi đã ghi được 38 bàn trong 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barca mùa trước, trong đó có 30 bàn ở La Liga. Nhờ vậy mà Messi đã giành được danh hiệu Pichichi lần thứ 8 trong sự nghiệp.

Anh cũng có tới 14 pha kiến tạo cho các đồng đội và giúp Barca vô địch Cúp nhà Vua. Phong độ đó được Messi mang tới đội tuyển quốc gia. Ở Copa America, anh ghi 4 bàn và có 5 kiến tạo trong 7 trận đấu. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới, Vua kiến tạo và vô địch một giải đấu lớn ở cấp đội tuyển quốc gia.

Barca đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi ở danh sách thi đấu mùa tớiBarca đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi ở danh sách thi đấu mùa tới
Đội chủ sân Nou Camp đang gặp thách thức trong việc điền tên siêu sao Lionel Messi vào danh sách thi đấu tại La Liga mùa tới.
Barca nghi ngờ bị Real Madrid đâm sau lưng vụ Pogba mớiBarca nghi ngờ bị Real Madrid đâm sau lưng vụ Pogba mới
Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Barcelona và Ilaix Moriba đang gặp nhiều khúc mắc và Los Blaugrana nghi ngờ Real Madrid đứng đằng sau giật dây cầu thủ 18 tuổi...
Barca chọn sắc tím mộng mơ cho bộ áo đấu sân khách 2021/22Barca chọn sắc tím mộng mơ cho bộ áo đấu sân khách 2021/22
Barca đã quyết định lựa chọn sắc tím cho bộ trang phục thi đấu trên sân khách sẽ được sử dụng trong mùa giải 2021/22 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X