Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman lý giải nguyên nhân không dùng Griezmann trước Sevilla

Chủ Nhật 28/02/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman tiết lộ lý do không sử dụng tiền đạo Griezmann trong chiến thắng của Barca trước Sevilla dù ngôi sao này luôn sẵn sàng ra sân từ ghế dự bị.
Barca đã vươn lên vị trí thứ 2 tại La Liga sau khi giành chiến thắng 2-0 trên sân Sevilla ngày hôm qua. Ousmane Dembele và Lionel Messi là 2 cầu thủ ghi bàn cho Los Blaugrana.

Tiền đạo Griezmann không được ra sân phút nào tại Ramon Sanchez-Pizjuan, làm dấy lên một số thông tin tiêu cực. Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Koeman giải thích rằng lý do chỉ đơn giản vì chiến thuật.

HLV Koeman lý giải nguyên nhân không dùng Griezmann trước Sevilla hình ảnh

HLV Koeman lý giải nguyên nhân không dùng Griezmann trước Sevilla


“Không có thông điệp nào mà tôi muốn ngầm gửi đến cho Griezmann sau quyết định vừa rồi. Chúng tôi quyết định thay đổi hệ thống chiến thuật nhằm ứng phó với Sevilla, tạo ra đội hình có chiều sâu hơn bởi Dembele có tầm hoạt động rộng. Cậu ấy cũng có tốc độ tốt hơn Griezmann nên phù hợp với những ý đồ tôi sắp đặt cho trận đấu”.


Griezmann thường xuyên được ra sân trên hàng công Barca mùa này. Đây cũng là mùa giải tốt của Griezmann tại Camp Nou kể từ khi chuyển đến năm 2019. Ngôi sao người Pháp chỉ còn kém 3 bàn so với thành tích của cả giải trước. Anh cũng đã có 10 pha kiến tạo, nhiều hơn 6 lần dọn cỗ so với cả mùa giải 2019/20.

Dĩ nhiên, Griezmann chắc chắn còn nhiều cơ hội ra sân từ giờ tới cuối mùa giải. 2 cầu thủ này cũng từng chơi ở 2 biên trong sơ đồ 4-3-3 với Messi đá số 9 ảo.

Đêm qua, HLV Koeman đã thử nghiệm sơ đồ 3-1-4-2 và đạt hiệu quả tối đa. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan có thể sẽ trở lại với sơ đồ quen thuộc khi gặp lại Sevilla ở đấu trường Cúp nhà Vua giữa tuần tới.
Messi tái hiện hình ảnh Pique vồ hụt Mbappe trước SevillaMessi tái hiện hình ảnh Pique vồ hụt Mbappe trước Sevilla
Trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Sevilla, tiền đạo Lionel Messi được nhắc đến sau tình huống khiến cầu thủ Sevilla bất lực vồ hụt trên sân.
Ngả mũ trước phong độ của Lionel MessiNgả mũ trước phong độ của Lionel Messi
Tiền đạo Lionel Messi tiếp tục phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Anh ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Sevilla.
Hạ Sevilla, người Barca liền mơ vô địch La LigaHạ Sevilla, người Barca liền mơ vô địch La Liga
Hậu vệ của Barcelona, Gerard Pique khẳng định cuộc đua vô địch La Liga vẫn còn rộng mở. Đội bóng của anh mới thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Atletico sau...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X