Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman lảng tránh tương lai, cầu mong Messi ở lại Barca

Thứ Hai 17/05/2021 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại bẽ bàng trên sân nhà trước Celta Vigo, HLV Koeman đã lảng tránh chuyện tương lai của mình tại Nou Camp. Ông đồng thời cũng hi vọng Messi sẽ ở lại.

CLB Barca bước vào trận đấu gặp đối thủ Celta Vigo trên sân nhà tại vòng 37 La Liga với quyết tâm giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tam mã tới ngôi vô địch với Real và Atletico Madrid.

Sau tham vọng đó đã bị giập tắt khi họ để thua ngược trước đối thủ dù có bàn thắng sớm của Messi. Trong một ngày mà hàng thủ thi đấu kém hiệu quả, Barca đã để đội khách ghi liền hai bàn do công của Santi Mina ở các phút 38 và 89, qua đó chính thức đầu hàng cuộc đua vô địch khi đã kém Atletico đến 7 điểm. 

HLV Koeman
HLV Koeman hi vọng Messi ở tiếp tục ở lại Barca

Thất bại trước Celta Vigo vừa qua cũng là trận đấu thứ 4 không thắng của Barca trong 5 vòng đấu gần đây tại La Liga 2020/21. Thật đáng tiếc khi mà cách đây 3 tuần, họ chính là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch sau thắng lợi trước Villarreal. Song những màn trình diễn yếu kém vừa qua đã khiến thầy trò HLV Koeman tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch.

Và sau trận đấu này, trả lời câu hỏi của giới truyền thông, nhà cầm quân người Hà Lan đã để ngỏ tương lai của mình tại Barca. Ông chỉ nói ngắn gọn: "Tương lai của tôi ư? Đó không phải là một câu hỏi dành cho tôi".

Vị thuyền trưởng Barca cũng trách các học trò không tận dụng các cơ hội và phải nhận thất bại như ở trận thua ngược 1-2 trước Granada cách đây 4 vòng đấu. "Chúng tôi đã lãng phí cơ hội để vươn lên dẫn trước Granada, và hôm nay chúng tôi đã thua theo cách tương tự".

Nói về Messi, người có thể sẽ ra đi vào mùa hè này, HLV Koeman hi vọng rằng trận đấu vừa rồi sẽ không phải là trận đấu cuối cùng của M10 trong màu áo Barca tại Nou Camp.

Ông nói: "Tôi hy vọng đây không phải là trận đấu cuối cùng của cậu ấy. Messi đã tiếp tục cho thấy sự hiệu quả của mình một lần nữa trong ngày hôm nay. Nhưng để giành chiến thắng, chúng tôi cần nhiều cầu thủ ghi bàn hơn nữa". 

Chức vô địch La Liga đã nằm ngoài tầm với của Barca và tương lai đội trưởng Messi vẫn đang là một dấu hỏi. Trừ khi Messi đồng ý ký hợp đồng mới, bằng không trận đấu vừa rồi cũng sẽ là lần cuối được chơi bóng tại Nou Camp của ngôi sao người Argentina. 

Đó sẽ là một kết thúc buồn đối với Messi khi anh ra đi trong một trận đấu mà không có CĐV nào đến tiễn mình. Nhưng nó lại khá phù hợp cho anh trước hoàn cảnh của Barca hiện tại.

Lionel Messi lập kỷ lục trong ngày Barca thất bạiLionel Messi lập kỷ lục trong ngày Barca thất bại
Tiền đạo Lionel Messi mở tỷ số cho Barca trước Celta Vigo, song cuối cùng đội chủ sân Camp Nou vẫn phải nhận thất bại 1-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X