Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng tối thiểu Huesca, HLV Koeman kêu gọi Barca mua thêm tiền đạo

Thứ Hai 04/01/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman khẳng định Barca vẫn thiếu một tiền đạo mục tiêu khi chỉ ghi được 1 bàn trong 20 cú sút ở trận thắng Huesca đêm qua.
Lionel Messi đã trở lại đội hình chính của Barca sau khi bình phục chấn thương mắt cá. Và HLV Koeman quyết định để tiền đạo người Argentina chơi bên cạnh Martin Braithwaite và Ousmane Dembele.

Bộ ba này tung ra tổng cộng 15 cú sút nhưng Frenkie de Jong mới là người ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cho Barca. Anh tung cú vô-lê chuẩn xác từ đường chuyền của Messi ở phút 27.

Thắng tối thiểu Huesca, Koeman kêu gọi Barca mua thêm tiền đạo hình ảnh

Thắng tối thiểu Huesca, HLV Koeman kêu gọi Barca mua thêm tiền đạo


HLV Koeman thừa nhận Barca đang thiếu một tiền đạo để lĩnh xướng hàng công bên cạnh những tài năng sáng tạo như Messi hay Dembele.

“Tôi tin tưởng mọi cầu thủ trong đội hình của chúng tôi. Nhưng nếu chúng tôi lựa chọn 3 tiền vệ thì sẽ có chỗ cho 3 tiền đạo.

Khi có Messi, chúng tôi đánh cược với một ai đó có khả năng kéo giãn đối phương như Dembele. Chúng tôi cũng phải lựa chọn Braithwaite hoặc Griezmann ở vị trí tiền đạo cắm và Braithwaite được trao nhiệm vụ.

Tiền đạo cắm là người mà chúng tôi còn thiếu trong những trận đấu như thế này. Nhưng tôi không có ý gì với sự thay đổi là đưa Griezmann vào sân. Chúng tôi có nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi cần mọi cầu thủ.

Chúng tôi đã nói nhiều lần vào đầu mùa giải rằng chúng tôi cần ai đó ở vị trí tiền đạo để tăng thêm sự cạnh tranh, tăng thêm những bàn thắng và sự hiệu quả. Nhưng điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều thứ”.


Nhận xét về trận đấu với Huesca, HLV Koeman cho rằng các học trò đáng lẽ phải biết dứt điểm trận đấu sớm hơn.

“Hiệp hai diễn ra không quá ấn tượng. Sau cùng thì chúng tôi phải chịu đựng một chút bởi vì họ đã cố gắng tạo ra nhiều thứ. Chúng tôi phải đối phó với những quả tạt và đã làm tốt. Nếu không kết liễu trận đấu sớm hơn thì rõ ràng bạn luôn phải chịu đựng đến những phút cuối cùng”.


Video bóng đá Huesca vs Barca: Thắng tối thiểu
Video bóng đá Huesca vs Barca vòng 17 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 4/1.Link xem kết quả bóng đá Tây Ban Nha Huesca vs Barca 0-1 hôm nay.
Barca nhọc nhằn đánh bại đội cuối bảng trong trận mở màn năm 2021
Barcelona đánh bại đội bét bảng Huesca ở vòng 17 La Liga nhờ pha làm bàn duy nhất của De Jong sau đường kiến tạo đẳng cấp và vô cùng tinh tế của Leo Messi.
Cực sốc với bến đỗ mới của HLV Thomas Tuchel
HLV Thomas Tuchel dẫn dắt Barca có thể xảy ra ở Hè 2021, đó là tiết lộ của Nhà báo nổi tiếng Christian Falk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X